Hợp tác ứng dụng phần mềm Autodesk

Thứ sáu, 29/08/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hôm nay 28/8, Công ty Autodesk và Hội Kiến trúc sư TP Hồ Chí Minh KTS HCM đã ký Biên bản Ghi nhớ nhằm hợp tác, khuyến khích và đẩy mạnh việc sử dụng các sản phẩm thiết kế mới nhất của Autodesk cho Hội KTS HCM.

Theo Biên bản Ghi nhớ, Autodesk và Hội KTS HCM sẽ cùng hỗ trợ các thành viên của Hội trong việc mua và sử dụng các phần mềm của Autodesk. Với những công nghệ 2D và 3D mới nhất, các phần mềm của Autodesk sẽ cho phép người sử dụng biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Với việc sử dụng những công cụ tiên tiến này, các nhà thiết kế của Việt Nam sẽ có thể nâng cao khả năng cạnh tranh của mình trong nền kinh tế toàn cầu.

Tại buổi lễ ký Bản ghi nhớ


Phát biểu tại lễ ký Biên bản Ghi nhớ, ông Phùng Việt Thắng, Trưởng Đại diện Autodesk tại Việt Nam cho biết: “Bản thoả thuận này là một bước hợp tác hơn nữa giữa Autodesk và Hội KTS HCM, mang lại cơ hội sử dụng những phần mềm thiết kế mới nhất cho các thành viên của Hội nhằm giúp họ nâng cao hiệu quả kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển các công nghệ 2D và 3D, tôi tin rằng các phần mềm của Autodesk sẽ giúp các nhà thiết kế nâng cao được khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế.”


Ngoài ra, Bản thoả thuận này sẽ mở rộng cơ hội cho các thành viên của Hội sử dụng các giải pháp và phần mềm dành cho ngành kiến trúc, kỹ thuật và xây dựng.

Tập đoàn Autodesk là Tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các phần mềm thiết kế 2D và 3D cho các thị trường chế tạo, xây dựng, truyền thông và giải trí. Kể từ khi giới thiệu phầm mềm AutoCAD năm 1982, Autodesk đã phát triển danh mục các sản phẩm của mình bao gồm các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến nhất nhằm giúp các khách hàng trải nghiệm những ý tưởng của mình trước khi những ý tưởng đó trở thành sự thật.

1000 công ty lớn nhất thế giới dựa vào các công cụ của Autodesk để hình dung, xây dựng mô hình và phân tích hoạt động trong thế giới thực ngay trong quá trình thiết kế nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao chất lượng và tăng cường đổi mới. Độc giả có thể truy cập trang web http://asean.autodesk.com/ để biết thêm thông tin về Autodesk.


Theo Báo Hà Nội mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)