Hình thức hợp đồng trọn gói đối với Ban quản lý dự án quận Bắc Từ Liêm

Thứ bẩy, 27/12/2014 13:34
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 25/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 3421/BXD-KTXD gửi Ban quản lý dự án quận Bắc Từ Liêm về việc hình thức hợp đồng trọn gói như sau:

Dự toán chi phí tư vấn trong hoạt động đầu tư xây dựng thực hiện theo quy định tại Quyết định số 957/QĐ-BXD ngày 29/9/2009 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng. Việc thanh toán, quyết toán hợp đồng tư vấn trong hoạt động đầu tư xây dựng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên và phù hợp với quy định của pháp luật tương ứng với từng thời kỳ. Như vậy, việc Ban quản lý dự án quận Bắc Từ Liêm lập, thẩm định và phê duyệt dự toán chi phí tư vấn đầu tư xây dựng theo quy định của Quyết định số 957/QĐ-BXD để làm cơ sở xét thầu (giá gói thầu tư vấn) và thực hiện thanh toán, quyết toán hợp đồng trọn gói theo quy định của pháp luật về hợp đồng trọn gói là phù hợp.

Nhà thầu tư vấn khi đề xuất giá dự thầu (đấu thầu) hoặc giá đề xuất (chỉ định thầu) phải tuân thủ các yêu cầu của hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu; trường hợp hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu không quy định cách thức thể hiện đề xuất giá dự thầu mà nhà thầu tư vấn phải tuân thủ thì việc lựa chọn cách thức thể hiện đề xuất giá (theo tỷ lệ, theo man-month, ...) là quyền của nhà thầu tư vấn. Theo quy định của pháp luật về đấu thầu, việc đàm phán, thương thảo hợp đồng phải tiến hành trước khi trình thẩm định, phê duyệt và công khai kết quả lựa chọn nhà thầu. Do vậy, khi đã lựa chọn được nhà thầu tư vấn thì không phải thẩm định và phê duyệt lại dự toán chi phí tư vấn đã thương thảo với nhà thầu tư vấn.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 3421/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 3421 BXD-KTXD 25-12-2014.signed.pdfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)