Hướng dẫn Công ty cổ phần xây dựng Tân Nam quản lý hợp đồng trong hoạt động xây dựng

Thứ sáu, 13/12/2013 15:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 12/12, Bộ Xây dựng đã có công văn 278/BXD-KTXD hướng dẫn Công ty cổ phần xây dựng Tân Nam quản lý hợp đồng trong hoạt động xây dựng.

Việc điều chỉnh giá, thanh toán, quyết toán hợp đồng xây dựng thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên và phù hợp với quy định của pháp luật tương ứng với từng thời kỳ.

Theo nội dung văn bản số 173/CV-CT, trong hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu và hợp đồng số 50/2010/HĐ-TCXD ký ngày 21/12/2010 giữa Ban quản lý khu kinh tế đông nam Nghệ An và Công ty cổ phần xây dựng Tân Nam, khối lượng công tác (hạng mục) xử lý nền đất yếu bằng cọc cát đường kính D=400 các bên đã thỏa thuận thanh toán theo mét dài cọc đảm bảo đúng yêu cầu của hồ sơ thiết kế. Theo quy định của pháp luật về hợp đồng trong hoạt động xây dựng, đối với trường hợp này khi thanh toán, quyết toán và bù giá (điều chỉnh giá theo các thỏa thuận trong hợp đồng) thì các bên phải căn cứ vào hồ sơ hợp đồng (hồ sơ mời thầu; hồ sơ dự thầu; các điều khoản, điều kiện của hợp đồng và các văn bản khác có liên quan) như cách hiểu của Công ty cổ phần xây dựng Tân Nam nêu tại văn bản số 173/CV-CT là phù hợp.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 278/BXD-KTXD.

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 278 BXD-KTXD 12-12-2013.rtfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)