Gia hạn hợp đồng công trình cải tạo, nâng cấp đê Tả sông hồng kết hợp đường giao thông tỉnh Vĩnh Phúc của Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ năm, 10/04/2014 15:52
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 08/4, Bộ Xây dựng đã có công văn 627/BXD-KTXD gửi Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc về việc gia hạn hợp đồng công trình cải tạo, nâng cấp đê Tả sông hồng kết hợp đường giao thông tỉnh Vĩnh Phúc.

Việc ký kết và quản lý thực hiện hợp đồng trong hoạt động xây dựng thực hiện theo các quy định tại Nghị định số 48/2010/NĐ-CP ngày 07/5/2010 của Chính phủ về hợp đồng trong hoạt động xây dựng; các trường hợp được điều chỉnh tiến độ thực hiện hợp đồng và thẩm quyền điều chỉnh được quy định tại Điều 38 của Nghị định này. Theo đó, quá trình thực hiện hợp đồng do các nguyên nhân khách quan, không do lỗi chủ quan của nhà thầu dẫn đến thời gian thực hiện hợp đồng bị kéo dài, thì chủ đầu tư xem xét, quyết định việc điều chỉnh này. Trường hợp điều chỉnh tiến độ hợp đồng dẫn đến kéo dài tiến độ hoàn thành dự án thì chủ đầu tư phải báo cáo Người quyết định đầu tư xem xét, quyết định. Như vậy, trong trường hợp này, nếu việc điều chỉnh tiến độ thi công dẫn đến kéo dài tiến độ hoàn thành của dự án thì thẩm quyền quyết định cho phép kéo dài thời gian thi công là Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 627/BXD-KTXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 627 BXD-KTXD 08-4-2014.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)