Duy trì dịch vụ sửa chữa hệ thống điện, nước trong nhà trong điều kiện tăng cường giãn cách xã hội

Thứ bẩy, 21/08/2021 21:33
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 21/8/2021, Bộ Xây dựng đã có công văn 3356/BXD-GĐ gửi UBND thành phố Hồ Chí Minh; UNND các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An về việc đề nghị duy trì dịch vụ sửa chữa hệ thống điện, nước trong nhà trong điều kiện tăng cường giãn cách xã hội.

Căn cứ vào việc tiếp tục tăng cường biện pháp giãn cách xã hội từ 00 giờ ngày 23/8/2021 tại thành phố Hồ Chí Minh và một số địa phương ở phía nam, để đảm bảo duy trì các dịch vụ sửa chữa đối với các hư hỏng hệ thống điện, nước, hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống kỹ thuật trong nhà (ví dụ chập điện, tắc đường thoát nước, mất nước, hư hỏng hệ thống thông gió, điều hòa…), Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hồ Chí Minh và UBND các tỉnh cân nhắc xem xét một số giải pháp như sau:

1. Tạo điều kiện cho các dịch vụ sửa chữa đối với các hư hỏng hệ thống điện, nước, hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống kỹ thuật trong nhà được tiếp tục thực hiện để đáp ứng yêu cầu của người dân khi có sự cố.

2. Rà soát, chọn lọc các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể thực hiện các công việc nêu trên ở các địa bàn dân cư và công khai các số điện thoại đường dây nóng trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân được biết. Tạo điều kiện để công nhân, nhân viên kỹ thuật được tham gia giao thông, có dấu hiệu nhận diện song song với việc kiểm soát an toàn phòng chống dịch Covid-19 cho các đối tượng này.

Nội dung chi tiết xem tệp đính kèm:
BXD_3356-BXD-GD_21082021.pdf
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 3356/BXD-GĐ.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)