Giới thiệu đơn vị làm chủ đầu tư Dự án cải tạo và nâng cấp nhà C1, C2, C3 khu tập thể Kim Liên Quận Đống Đa - Hà Nội

Thứ tư, 25/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 455/BXD-HĐXD gửi Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc giới thiệu đơn vị làm chủ đầu tư Dự án cải tạo và nâng cấp nhà C1, C2, C3 khu tập thể Kim Liên Quận Đống Đa - Hà Nội.

Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng số 18 đã và đang tham gia đầu tư các dự án đầu tư xây dựng dân dụng và công nghiệp như dự án đầu tư khu chung cư và nhà liền kề, khu nhà ở, khu tái định cư, khu công nghiệp, hạ tầng các khu công nghiệp và nhiều công trình văn hoá thể thao khác.

Được biết, UBND thành phố Hà Nội đang có chủ trương xây dựng cải tạo và nâng cấp nhà C1, C2, C3 khu tập thể Kim Liên - Quận Đống Đa – Thành phố Hà Nội. Với điều kiện năng lực và kinh nghiệm của mình, Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng số 18 có nguyện vọng được tham gia làm chủ đầu tư dự án trên.

Trên cơ sở đó, Bộ Xây dựng giới thiệu để UBND thành phố Hà Nội tham khảo và tìm hiểu nhằm lựa chọn được chủ đầu tư dự án đáp ứng đủ điều kiện năng lực phù hợp với quy mô và tính chất của dự án theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

 

Trung tâm Thông tin
 
Nguồn: Công văn 455/BXD-HĐXD
Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 455_1237949514824.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)