Thành lập Công ty TNHH Starts International (Việt Nam) của Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội

Thứ ba, 24/03/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/3, Bộ Xây dựng đã có công văn 440/BXD–HĐXD gửi  Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội về việc thành lập Công ty TNHH Starts International (Việt Nam).

Mục tiêu thành lập doanh nghiệp 100% đầu tư nước ngoài để cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản; dịch vụ quản lý bất động sản; dịch vụ tư vấn bất động sảnthuộc lĩnh vực được xem xét cấp giấy chứng nhận đầu tư theo Luật Đầu tư và Luật Kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, do đây là loại hình dịch vụ kinh doanh, vì vậy thời gian hoạt động chỉ nên giới hạn dưới 20 năm.      

Căn cứ hồ sơ cho thấy nhà đầu tư là Công ty Starts Corporation được thành lập theo pháp luật Nhật Bản có chức năng kinh doanh phù hợp với mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp xin thành lập tại Việt Nam. Tuy nhiên, các văn bản pháp lý của doanh nghiệp này chưa được hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định; văn bản ủy quyền và quyết định bổ nhiệm người đại diện pháp luật tại doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam của chủ đầu tư được lập bằng tiếng Việt là không phù hợp. Đề nghị, quý Sở yêu cầu chủ đầu tư bổ sung hoàn thiện hồ sơ, trên cơ sở đó mới có thể xem xét việc cấp giấy chứng nhận đầu tư thành lập doanh nghiệp này.

 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 440/BXD–HĐXD

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 440_1237859418602.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)