Cấp phép xây dựng cửa hàng xăng dầu trong đô thị của Sở Xây dựng An Giang

Thứ năm, 29/09/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 28/9, Bộ Xây dựng đã có công văn 433/BXD-KHCN gửi Sở Xây dựng An Giang về việc cấp phép xây dựng cửa hàng xăng dầu trong đô thị.

Việc cấp giấy phép xây dựng công trình trong đô thị phải trên cơ sơ quy hoạch xây dựng, thiết kế đô thị (nếu có) hoặc Quy chế quản lý Quy hoạch Kiến trúc đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Quy chuẩn kỹ thuật QCVN 01:2008/BXD (Quy hoạch xây dựng) được sử dụng trong quá trình lập, thẩm định và phê duyệt quy hoạch xây dựng.

Đối với các đô thị chưa có đồ án quy hoạch xây dựng hoặc Quy chế Quy hoạch Kiến trúc được duyệt thì cơ quan quản lý quy hoạch phải tổ chức lập, thẩm định, phê duyệt quy hoạch hoặc thỏa thuận địa điểm, quy mô dự án các chỉ tiêu quy hoạch trên cơ sở quy chuẩn kỹ thuật trên, để chủ đầu tư lập quy hoạch hoặc tổng mặt bằng trình cấp có thẩm quyền phê duyệt để làm cơ sở cho việc cấp giấy phép xây dựng.

Tùy theo đặc điểm, tình hình và nhu cầu của tỉnh An Giang, cơ quan quản lý quy hoạch báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét quyết định, nhưng phải đáp ứng các yêu cầu nêu trên và đảm bảo các yêu cầu phòng chống cháy theo quy định.

Trung tâm Thông tin

Nguồn: Công văn 433/BXD-KHCN.

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 433_1317368023094.pdfTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)