Vicem Hoàng Thạch đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

Thứ năm, 05/03/2015 07:41
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 4/3, Cty Xi măng Vicem Hoàng Thạch đã tổ chức kỷ niệm 35 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến dự và trao tặng Huân chương cho Vicem Hoàng Thạch. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam; Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ và cùng nhiều đại biểu lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan liên quan cũng đến dự buổi lễ.

Cty Xi măng Vicem Hoàng Thạch đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất

Đánh giá quá trình phát triển của Vicem Hoàng Thạch, Giám đốc Lê Thành Long nhận định: Trong xu thế hội nhập quốc tế, thị trường tiêu thụ sản phẩm luôn là cuộc cạnh tranh gay gắt, chiến lược xây dựng thương hiệu, phát triển hệ thống đại lý tiêu thụ sản phẩm được Cty quan tâm chú trọng hàng đầu.

Cùng với việc giữ vững chất lượng, cải tiến mẫu mã, nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thị trường, Cty còn có nhiều chính sách khuyến khích, động viên và các giải pháp hợp lý, năng động mang lại hiệu quả tích cực. Xi măng sản xuất tới đâu, tiêu thụ đến đó, đưa ra các sản phẩm mới được thị trường chấp nhận. Thương hiệu Xi măng Hoàng Thạch trở thành niềm tin của khách hàng, vì thế Vicem Hoàng Thạch luôn là đơn vị sản xuất và tiêu thụ nhiều xi măng nhất, lợi nhuận cũng cao nhất ngành xi măng Việt Nam.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trồng cây lưu niệm tại Cty

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam biểu dương thành tích mà Cty Xi măng Vicem Hoàng Thạch đã đạt được trong quá trình xây dựng và trưởng thành. Với nhiều danh hiệu thi đua đã được ghi nhận, Huân chương Độc lập hạng Nhất mà Cty được trao tặng hôm nay sẽ ghi danh thêm vào bảng vàng danh dự của doanh nghiệp.

Thứ trưởng cũng lưu ý, Vicem Hoàng Thạch cần tích cực phát huy thành tích đã có, phát động phong trào thi đua sáng tạo, phát huy sáng kiến, cải tiến kĩ thuật nâng cao năng suất, chất lượng, giảm tiêu hao vật tư, hạ giá thành sản phẩm để ngày càng có thêm nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật áp dụng vào sản xuất.

Chủ tịch Hội đồng thành viên TCty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (Vicem) Lương Quang Khải cũng đánh giá cao nhưng nỗ lực của Vicem Hoàng Thạch.

Ông Khải cho biết, trong năm 2015, TCty xác định tập trung vào một số doanh nghiệp hàng đầu Vicem, trong đó có Vicem Hoàng Thạch để Cty trở thành đơn vị đứng vững khi Việt Nam hội nhập khu vực.

Vicem Hoàng Thạch đón nhận bức trướng của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương.

Nhân dịp này, Cty xi măng Vicem Hoàng Thạch đã được Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương trao tặng bức trướng ghi nhận thành tích đóng góp của Cty cho sự phát triển của đất nước.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)