Cty Viglacera Tiên Sơn đón nhận Huân chương Lao động hạng III

Thứ năm, 03/11/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 2/11, tại KCN Tiên Sơn – Bắc Ninh, Cty CP ViglaceraTiên Sơn (TCty Viglacera) đã long trọng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập.Đến dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Lãnh đạo UBNDtỉnh Bắc Ninh cùng nhiều bạn hàng đối tác của công ty trên cả nước.
Sau 10 năm kể từ ngày viên gạch granite đầu tiên thương hiệu Viglacera chào đời, đến nay Viglacera Tiên Sơn đã có 02 Nhà máy sản xuất công nghệ hiện đại,tổng công suất 6 triệu m2/năm. Không chỉ là nhà sản xuất hùng mạnh, gạch granite Tiên Sơn với chiến lược kinh doanh riêng của mình đã vượt lên một số DN đầu tư trước đó, vươn lên thành DN tiên phong đổi mới mẫu mã, dẫn dắt và định hướng tiêu thụ cho thị trường. Sản phẩm granite Tiên Sơn không những đáp ứng thị trường trong nước mà còn mở rộng thị trường, doanh thu trong lĩnh vực xuất khẩu với những thị trường vững mạnh: Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Thụy Điển…
 

Trong giai đoạn tới, để cạnh tranh và phát triển, Cty sẽ chú trọng tìm kiếm cơ hội mới trong đó đa dạng hóa kích thước mẫu mã sản phẩm là yếu tố số 1của Cty.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã gắn Huân chương Lao động hạng III cho tập thể CBCNVLĐ Cty Viglacera Tiên Sơn. Thứ trưởng bày tỏ niềm mong muốn, Viglacera Tiên Sơn giữ vững vai trò đơn vị điển hình với những dấu ấn đặc biệt về thi đua lao động sản xuất góp phần xây dựng thương hiệu “Nhà sản xuất VLXD hàng đầu Việt Nam” Viglacera.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)