Công ty Tin học Xây dựng CIC tổ chức Lễ đón nhận Huân chương lao động và Tổng kết công tác ứng dụng Công nghệ thông tin trong xây dựng năm 2005

Thứ sáu, 30/12/2005 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 30/12/2005, tại Bộ Xây dựng, Công ty Tin học xây dựng CIC đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể và cá nhân của Công ty và tổng kết công tác của Công ty trong năm 2005.
Tới dự Lễ có ông Đinh Tiến Dũng - Thứ trưởng Bộ Xây dựng, GS. TS. Nguyễn Mạnh Kiểm - Nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện, Trung tâm, các Trường trực thuộc Bộ Xây dựng, đại diện cho các Bộ, Ngành trung ương và Thành phố Hà Nội, đại diện cho các đơn vị đối tác và khách hàng của Công ty, các cơ quan thông tin báo chí trong và ngoài ngành đã tới dự lễ đông đủ.
Ông Phạm Văn Hạc - Giám đốc Công ty CIC đã đọc báo cáo tổng kết những chặng đường phát triển của CIC trong 15 năm qua. Từ một Trung tâm Tin học của Bộ có hơn 10 cán bộ nhân viên khi mới thành lập, đến nay Công ty CIC đã trở thành một đơn vị có gần 100 cán bộ chuyên môn, đã phát triển được trên 20 sản phẩm phần mềm đóng gói trong các lĩnh vực thuộc ngành Xây dựng và đã được tặng nhiều giải thưởng về CNTT và khoa học công nghệ như giải thưởng Sao Khuê, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, giải thưởng VIFOTEC...
Trong những năm qua, Công ty CIC đã đào tạo và chuyển giao công nghệ cho các đơn vị quản lý và doanh nghiệp trong ngành Xây dựng, thực hiện việc đào tạo và bổ sung kiến thức về CNTT cho đông đảo các cán bộ công chức phục vụ cho nhiệm vụ quản lý Nhà nước của Ngành từ trung ương tới tất cả các địa phương trong toàn quốc.
Với những thành tích nổi bật trong lĩnh vực CNTT xây dựng của mình, Công ty CIC đặt ra mục tiêu tiếp tục phát huy vị trí của mình trong ngành Xây dựng, phấn đấu trở thành đơn vị chủ lực tại Việt Nam về phát triển và ứng dụng CNTT không chỉ trong ngành Xây dựng mà trong cả các ngành khác như Giao thông, Thủy lợi... Công ty CIC phấn đấu trở thành nhà cung cấp sản phẩm phần mềm chủ yếu cho các đơn vị và cá nhân có nhu cầu về giải quyết các bài toán kinh tế - kỹ thuật của các ngành Xây dựng, Giao thông và Thủy lợi...; trở thành nhà cung cấp hàng đầu về các hệ thống mạng máy tính trong các công trình nhà cao tầng tại Việt Nam, trở thành đối tác chiến lược của các nhà cung cấp sản phẩm phần mềm và dịch vụ đào tạo nổi tiếng trên thế giới như Autodesk, Bentley, Aconex...; trở thành một trong những đơn vị tư vấn thẩm định thiết kế mạnh trong lĩnh vực xây dựng cũng như lĩnh vực CNTT của Việt nam.
Trong giai đoạn 2000-2005, Công ty CIC đã có sự chuẩn bị về con người, công nghệ và cơ sở vật chất để có thể thúc đẩy mạnh mẽ các lĩnh vực mới sẽ là tương lai của các ứng dụng CNTT trong nhiều lĩnh vực kỹ thuật công trình, góp phần cho việc phát triển nền kinh tế tri thức ở nước ta trong những năm đầu thế kỷ 21.
Với những thành tích đạt được trong suốt chặng đường phát triển không ngừng từ khi thành lập tới nay, Công ty CIC đã được Chủ tích nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Bộ Xây dựng, đồng chí Thứ trưởng Đinh Tiến Dũng đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho lãnh đạo Công ty CIC và phát biểu chúc mừng và những ý kiến đóng góp cho sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.

Đinh Bá Lô
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)