Trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Xây dựng cho chuyên gia Hàn Quốc

Thứ hai, 08/09/2014 11:36
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 8/9 tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp Xây dựng cho ông Cha Dong Won - chuyên gia tư vấn của Hàn Quốc - nhân dịp ông kết thúc nhiệm kỳ 3 năm công tác biệt phái tại Cục Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản -Bộ Xây dựng.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam trao Kỷ niệm chương cho ông Cha Dong Won

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam bày tỏ sự cám ơn đối với ông Cha Dong Won và phu nhân vì những đóng góp tích cực và hiệu quả trong nhiệm kỳ công tác tại Bộ Xây dựng, đã giúp Bộ Xây dựng nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng và áp dụng các cơ chế chính sách trong lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam, dựa trên mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Hàn Quốc từ nhiều năm nay, Việt Nam luôn coi Hàn Quốc là một hình mẫu, một kho tàng kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có lĩnh vực nhà ở và thị trường bất động sản.
 



 

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cũng bày tỏ sự cám ơn Chính phủ Hàn Quốc đã cử ông Cha Dong Won - chuyên gia tư vấn quốc tế về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản sang giúp đỡ Bộ Xây dựng. Trong thời gian công tác tại Bộ Xây dựng, ông Cha Dong Won đã thể hiện là một chuyên gia giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm rất cao cũng như khả năng phối hợp với các cán bộ của Cục Quản lý Nhà và Thị trường bất động sản trong việc xây dựng hệ thống cơ chế, chính sách liên quan đến lĩnh vực này, trong đó có Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã trao Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp Xây dựng cho ông Cha Dong Won để ghi nhận thời gian công tác và những đóng góp của ông đối với Bộ Xây dựng/.
 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)