Thư của đồng chí Nguyễn Hồng Quân Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng gửi các nhà báo trong ngành Xây dựng

Thứ năm, 17/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thân ái gửi: Các anh chị em cán bộ, biên tập viên, phóngviên các đơn vị thông tin báo chí ngành Xây dựng Việt Nam.
Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2010), thay mặt Ban Cán sự và Lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi thân ái gửi tới toàn thể các anh chị em cán bộ, biên tập viên và phóng viên đã và đang công tác tại các đơn vị thông tin báo chí ngành Xây dựng Việt Nam những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong những năm qua, đội ngũ thông tin báo chí ngành Xây dựng đã luôn luôn có mặt, kề vai sát cánh cùng với cán bộ, công nhân viên và người lao động của Ngành vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, nỗ lực phấn đấu để không ngừng phát triển đi lên. Sự truyền tải thông tin nhanh nhạy, sự động viên khích lệ kịp thời, sự phản ánh trung thực các tình hình, sự kiện và còn rất nhiều các hoạt động khác của đội ngũ thông tin báo chí đã đóng góp một phần quan trọng cùng với toàn Ngành hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, các hoạt động xây dựng đang diễn ra mạnh mẽ và hết sức đa dạng trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Thực tiễn sinh động ấy đang có rất nhiều vấn đề cần được quan tâm, khai thác và phản ánh trên các diễn đàn thông tin của Ngành và xã hội. Trong bối cảnh đó, Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Xây dựng mong muốn hệ thống thông tin báo chí của Ngành sẽ không ngừng nâng cao tính chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, biên tập viên và phóng viên; tiếp tục đổi mới về hình thức, khai thác các nội dung phong phú và đa dạng hơn nữa; là công cụ hữu hiệu trong việc phổ biến đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, thực hiện tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của ngành Xây dựng; là diễn đàn tập hợp chân thực những ý kiến quý báu của các tầng lớp nhân dân, phát hiện và động viên kịp thời các tấm gương “người tốt, việc tốt”, góp phần nhân rộng các nhân tố tích cực trong quá trình phát triển, đồng thời đẩy mạnh hơn nữa tính chiến đấu trong công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng và các biểu hiện tiêu cực khác; đóng góp tích cực cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Xin chúc toàn thể anh chị em cán bộ, biên tập viên và phóng viên các đơn vị thông tin báo chí ngành Xây dựng Việt Nam sẽ mãi mãi xứng đáng là “Người chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng” của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thân ái!
 
Nguyễn Hồng Quân
Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)