Quận Tây Hồ: Giải quyết đúng hạn 11.609 hồ sơ thủ tục hành chính

Thứ ba, 02/04/2019 11:29
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đây là con số nổi bật về kết quả thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) quý I năm 2019 của quận Tây Hồ.

Qua rà soát, trong quý I năm 2019, tổng số hồ sơ yêu cầu giải quyết TTHC trên địa bàn quận Tây Hồ là 11.721 hồ sơ; trong đó số hồ sơ tiếp nhận mới trực tiếp 8.950 hồ sơ; số hồ sơ tiếp nhận mới trực tuyến 2.686 hồ sơ (trong đó có 7 hồ sơ trực tuyến mức độ 4); số hồ sơ từ kỳ báo cáo trước chuyển qua là 82 hồ sơ. Đáng chú ý, số hồ sơ cơ quan chức năng quận Tây Hồ đã giải quyết là 11.609 hồ sơ (trong đó số hồ sơ giải quyết đúng hạn là 11.609 hồ sơ); số hồ sơ đang giải quyết 112 hồ sơ (trong đó số hồ sơ chưa đến hạn 108 hồ sơ; số hồ sơ đã quá hạn chỉ là 4 hồ sơ).

Nhìn chung, công tác kiểm soát thủ TTHC quý I năm 2019 của quận Tây Hồ có nhiều chuyển biến tích cực. UBND quận Tây Hồ đã nghiêm túc xây dựng kế hoạch và duy trì hoạt động kiểm soát TTHC. Chỉ đạo các phòng chuyên môn, UBND các phường thuộc quận thường xuyên duy trì hoạt động kiểm soát TTHC. Công tác tiếp nhận và giải quyết TTHC tiếp tục được duy trì, đảm bảo việc giải quyết các TTHC cho người dân được đúng hạn, chính xác và tiết kiệm chi phí thực hiện TTHC. Duy trì việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của công dân về quy định hành chính. Không có trường hợp nào công dân khiếu nại về kết quả giải quyết TTHC.

Việc cập nhật, niêm yết, công khai các bộ TTHC mới cũng được các đơn vị, UBND các phường thuộc quận Tây Hồ thực hiện thường xuyên, kịp thời theo đúng quy định pháp luật. Chế độ thống kê, báo cáo định kỳ, đột xuất đã được thực hiện nghiêm túc theo quy định; công tác thi đua, khen thưởng đã được kịp thời thực hiện nhằm khuyến khích, động viên những nhân tố tích cực, có nhiều đóng góp cho nhiệm vụ kiểm soát TTHC.


Theo Hà Nội portal

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)