Công nhận dự án sản xuất dây chuyền thiết bị sản xuất vật liệu không nung là dự án sản xuất sản phẩm cơ khí trọng điểm của Công ty CP Chế tạo máy & SX Vật liệu mới Trung Hậu

Thứ sáu, 20/01/2012 09:17
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 19/01, Bộ Xây dựng đã có công văn 109/BXD-VLXD gửi Ban chỉ đạo Chương trình sản phẩm cơ khí trọng điểm về việc công nhận dự án sản xuất dây chuyền thiết bị sản xuất vật liệu không nung là dự án sản xuất sản phẩm cơ khí trọng điểm của Công ty CP Chế tạo máy & SX Vật liệu mới Trung Hậu.

Dây chuyền thiết bị sản xuất gạch bloc bê tông bọt và dây chuyền thiết bị sản xuất gạch ống - xi măng cốt liệu của Công ty CP Chế tạo máy & SX Vật liệu mới Trung Hậu là các dây chuyền thiết bị sản xuất vật liệu xây không nung.

Căn cứ vào Điểm a, Khoản 4, Điều 1 của Quyết định số 567/QĐ-TTg ngày 28/4/2010 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình phát triển vật liệu xây không nung. Dự án sản xuất 2 loại sản phẩm trên của Công ty CP Chế tạo máy & SX Vật liệu mới Trung Hậu có thể được xem xét, công nhận để được hưởng các ưu đãi như các dự án thuộc Chương cơ khí trọng điểm.

Theo Quy chế làm việc của Ban chỉ đạo Chương trình sản phẩm cơ khí trong điểm thì việc thẩm định, xem xét, công nhận thuộc thẩm quyền của Ban chỉ đạo Chương trình sản phẩm cơ khí trọng điểm.

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 109/BXD-VLXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 109 BXD-VLXD 19-01-2012.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)