Bắc Ninh: Lựa chọn phương án kiến trúc công trình trụ sở làm việc Huyện ủy, HĐND, UBND và sân vận động huyện Tiên Du

Thứ sáu, 15/07/2022 14:44
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ban Quản lý dự án các công trình xây dựng huyện Tiên Du vừa công bố kết quả thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trụ sở làm việc mới của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tiên Du với 1 giải Nhì và 2 giải Ba (không có giải Nhất).

Phương án kiến trúc công trình Trụ sở làm việc mới của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tiên Du.

Cuộc thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trụ sở làm việc mới của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Tiên Du được phát động từ 21- 3 - 2022, với mục đích lựa chọn phương án thiết kế tối ưu, có kiến trúc đặc thù, mang đậm nét đặc trưng vùng Kinh Bắc. Hội đồng thi tuyển nhận được 5 phương án của 4 đơn vị trong và ngoài tỉnh dự thi. Kết quả, Hội đồng thi tuyển trao giải Nhì cho phương án có mã hiệu TD11 do Viện Kiến trúc Quốc gia thực hiện. Đây là phương án được lựa chọn để đầu tư xây dựng tại địa phương. 2 giải Ba thuộc về Viện Quy hoạch, Kiến trúc Bắc Ninh.

Đối với dự án sân vận động huyện Tiên Du được xây dựng tại xã Nội Duệ và thị trấn Lim. Ban Quản lý các dự án xây dựng huyện tổ chức thi tuyển hạn chế và tiến hành xét duyệt 1 lần. Tham gia dự thi có 3 đơn vị với 3 phương án gồm: Phương án mã số HN18 của Viện Kiến trúc Quốc gia; phương án NL95 của Công ty Cổ phần Kiến trúc xây dựng TT&A; phương án TD22 của Trung tâm tư vấn kiến trúc và đầu tư xây dựng – Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quốc gia. Kết quả, phương án dự thi mã số HN18 của Viện Kiến trúc Quốc gia đạt giải Nhì (không có giải Nhất và giải Ba).

Nguồn: Báo Bắc Ninh

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)