Hơn 800 doanh nghiệp tham gia VietBuild 2012

Thứ hai, 03/09/2012 07:41
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Triển lãm quốc tế Xây dựng (VietBuild 2012) sẽ diễn ra từ ngày 13-17/9 tại Khu liên hợp Thể dục thể thao Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh) có sự tham gia của 800 doanh nghiệp trong ngành xây dựng trong và ngoài nước.

Ban tổ chức cho biết, VietBuild 2012 sẽ có hơn 2.200 gian hàng được trưng bày theo 4 chuyên ngành chính: xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội thất, giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới nhất trong ngành xây dựng. Trong khuôn khổ triển làm còn có các hội thảo về “Cơ hội cung cấp vật liệu xây dựng cho 24 dự án của Tập đoàn CT Group và xuất khẩu vật liệu xây dựng sang thị trường Myanmar”; giới thiệu về các sản phẩm công nghệ mới, công nghệ cao thân thiện với môi trường, các thiết bị điện nano…

Triển lãm VietBuild ngày càng được sự quan tâm và thu hút nhiều hơn các doanh nghiệp, đặc biệt là những tập đoàn lớn ở nước ngoài. Đây sẽ là sân chơi bổ ích của các doanh nghiệp, nơi gặp gỡ và nắm bắt cơ hội kinh doanh, quảng bá các sản phẩm, công nghệ mới của doanh nghiệp ra thị trường trong nước và quốc tế.

Theo : Chinhphu.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)