Phó Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kiểm tra tiến độ công trường xây dựng Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Thứ sáu, 28/10/2005 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 23/10, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Tấn Dũng đã tới thăm và kiểm tra công việc tại công trường xây dựng Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Cùng đi có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang, Giám đốc BQL DA đầu tư xây dựng Nhà Quốc hội và Hội trường Ba đình mới Nguyễn Thị Duyên, đại diện các nhà thầu tham gia thi công xây dựng công trình.
Sau khi kiểm tra và nghe báo cáo tình hình, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Tấn Dũng đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các đơn vị ngành Xây dựng đang từng ngày, từng giờ khẩn trương đẩy nhanh tiến độ xây dựng và bảo đảm chất lượng công trình để kịp đưa vào sử dụng phục vụ Hội nghị APEC 2006. Đến thời điểm này, công trình Trung tâm Hội nghị Quốc gia được triển khai hết sức khẩn trương, cơ bản kiểm soát được tiến độ và chất lượng đã đề ra, tuân thủ chặt chẽ các quy định của Nhà nước về quản lý đầu tư và xây dựng. Tuy nhiên, trong thời gian tới khối lượng công việc còn lại là rất lớn, cường độ làm việc ngày càng gấp gáp với tính chất ngày càng phức tạp hơn rất nhiều, vì vậy Phó Thủ tướng đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị phải bám sát hơn nữa tiến độ đã đề ra, chú trọng đặc biệt tới chất lượng công trình cả về chất lượng xây dựng và trang thiết bị, công tác vệ sinh an toàn lao động. Phó Thủ tướng chỉ đạo các chủ đầu tư, nhà thầu phải khẩn trương hoàn thiện đồng bộ tất cả các hạng mục công trình giao thông và cảnh quan kiến trúc, cây xanh xung quanh Trung tâm Hội nghị Quốc gia kịp thời với tiến độ xây dựng chung của công trình Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Cao Lại Quang đã hứa với Phó Thủ tướng, toàn ngành Xây dựng quyết tâm bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng của công trình đặc biệt quan trọng này theo yêu cầu của Đảng, Nhà nước.

Nguồn tin: Báo Xây dựng, số 86, ngày 27/10/2005
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)