Lãnh đạo Bộ Xây dựng chúc mừng Học viện Cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai, 22/11/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/11/2010, ông Nguyễn Hồng Quân - Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng BộXây dựng cùng các Thứ trưởng Bộ Xây dựng: Nguyễn Trần Nam, Bùi Phạm Khánh và ôngNguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã đến chúc mừng tặng hoaHọc viện Cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị (AMC) nhân dịp Ngày nhà giáo ViệtNam.

Ông Phạm Xuân Điều - GĐ Học viện đã ôn lại truyền thống 35 năm phát triển và trưởng thành của Học viện AMC. Bộ trưởng đã được nghe báo cáo những thành tựu xuất sắc đã đạt được của Học viện trong những năm qua. Thay mặt lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã phát biểu chúc mừng, động viên cán bộ, nhân viên của Học viện AMC và nhắn gửi niềm tin vào AMC xứng đáng là trung tâm đào tạo sự nghiệp của ngành Xây dựng nói riêng và cả xã hội nói chung.


Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân tặng hoa các thầy giáo Học viện AMC

Nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Thứ trưởng Bộ XD Nguyễn Trần Nam đã trao huân chương lao động hạng Ba cho thầy giáo Nguyễn Tiến Dũng - Viện trưởng viện quản lí kinh tế bộ XD và đ/c Lê Thị Hoài Thao - Nguyên GĐ Trung tâm ngoại ngữ học viện. Cũng trong buổi gặp mặt này, Thứ trưởng Bùi Phạm Khánh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 2 đ/c Nguyễn Tiến Hội - P.Giám đốc Học viện AMC và Nguyễn Công Khôi - Trưởng khoa quản lý dự án và nhiều danh hiệu chiến sĩ thi đua ngành xây dựng được trao cho các giáo viên xuất sắc.


Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước,Thứ trưởng Bộ XD Nguyễn Trần Nam
tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho các nhà giáo ưu tú

 
Thừa uỷ quyền của Thủ tướng chính phủ,Thứ trưởng Bộ XD Bùi Phạm Khánh
tặng Bằng khen của Thủ tướng CP cho 2 nhà giáo ưu tú


Theo Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)