Châu Giang-Green Pearl - khu đô thị hiện đại bậc nhất phía nam Hà Nội

Wednesday, 09/28/2011 00:00
Acronyms View with font size
UBND huyện Duy Tiên (Hà Nam) và Cty CP Sudico An Khánh - chủ đầu tư vừatổ chức công bố quy hoạch chi tiết 1/500 KĐT Châu Giang-Green Pearl doUBND tỉnh Hà Nam phê duyệt. Dự án có quy mô dân số 16.417 người (trongđó dân cư hiện trạng 3 nghìn người), quy mô diện tích hơn 250ha, thuộcđịa bàn các xã Tiên Tân, Tiên Hiệp, Tiên Hải (huyện Duy Tiên) và xã LamHạ (TP Phủ Lý).

Dự án được quy hoạch KĐT xanh, hiện đại gồm các khu nhà ở sinh thái có mật độ xây dựng thấp, có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ gắn với việc chỉnh trang khu dân cư hiện trạng, bao gồm các công trình công cộng, dịch vụ văn phòng, tài chính. Kiến trúc hiện đại cao tầng dành cho các tòa nhà hỗn hợp, nâng cao giá trị cho tuyến phố thương mại. Các khu nhà ở liền kề được hình thành các cụm độc lập với mô hình phát triển đồng bộ, mới mẻ, hấp dẫn. Hệ thống cây xanh được liên kết trong toàn bộ các tiểu khu nhà ở liền kề và liên kết với các không gian công viên cây xanh và công trình công cộng. Kiến trúc thấp tầng nhiệt đới tách riêng với KĐT trung tâm tạo ra môi trường tự nhiên cho cư dân.

Được biết, phía bắc dự án giáp đường quy hoạch rộng 42m (KĐT Bắc Châu Giang); phía nam giáp đường quy hoạch 23m KĐT Bắc Châu Giang và một phần KĐT River Silk City; phía đông giáp đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình và KĐT River Silk City.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)