Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình

Thursday, 04/04/2013 16:07
Acronyms View with font size
Ngày 4/4/2013, tại TP.Thái Bình, đoàn công tác của Bộ Xây dựng do Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn dẫn đầu đã làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình, về kiểm tra đánh giá thực hiện và xây dựng Duyên hải Bắc Bộ theo Quyết định số 865 của Thủ tướng Chính phủ năm 2008; quy hoạch xây dựng vùng Duyên hải Bắc bộ và công tác lập, quản lý quy hoạch quy hoạch, kiến trúc trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Cùng đi với đoàn công tác có ông Nguyễn Quang Minh, Phó vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ; ông Nguyễn Văn Hòa Bình, Phó cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật; ông Trần Văn Tuấn, Giám đốc Trung tâm thông tin, Cục Phát triển đô thị và một số đồng chí đại diện Văn phòng Bộ Xây dựng…

Ông Phạm Văn Ca, Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, lãnh đạo các huyện, TP trong tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác.

Tại buổi làm việc, đại diện Sở Xây dựng đã báo cáo với Thứ trưởng và đoàn công tác về việc thực hiện quy hoạch xây dựng vùng Duyên hải Bắc bộ và công tác lập, quản lý quy hoạch quy hoạch, kiến trúc trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Thái Bình hiện có 1 đô thị loại 3 là TP.Thái Bình, 9 thị trấn và 4 xã công nhận tiêu chí đô thị loại V. Dân số đô thị lập quy hoạch xây dựng vùng Duyên hải Bắc Bộ và quy hoạch xây dựng tỉnh Thái Bình là 147.180 người, chiếm 7,9%, dân số đô thị đến hết năm 2012 là 185.171 người, chiếm 16%, là tỉnh có tỷ lệ đô thị hóa thấp nhất so với 5 tỉnh vùng Duyên hải Bắc Bộ.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)