Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2013 sắp diễn ra tại Hà Nội

Monday, 03/25/2013 17:13
Acronyms View with font size
Chiều ngày 25/3/2013 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam - Hà Nội, Ban Tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild đã tổ chức họp báo giới thiệu về Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2013. Tham dự và chủ trì buổi họp báo có ông Đặng Kim Giao - Giám đốc Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng; ông Nguyễn Đình Hùng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần triển lãm quốc tế AFC thành phố Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Quang Cung - Phó Chủ tịch Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và ông Phạm Văn Biên - Trưởng Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Đình Hùng - Giám đốc Công ty cổ phần triển lãm quốc tế AFC thành phố Hồ Chí Minh - đơn vị tổ chức triển lãm cho biết Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2013 - Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất sẽ diễn ra trong các ngày từ 28/3 đến 01/4/2013 tại Hà Nội với quy mô 1.350 gian hàng của hơn 450 doanh nghiệp. Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2013 lần này là lần mở đầu trong 6 đợt triển lãm định kỳ do Bộ Xây dựng bảo trợ tổ chức tại cả ba miền, trong điều kiện kinh tế khó khăn mà số lượng doanh nghiệp và gian hàng tham gia triển lãm vẫn đông, được xem là bước khởi đầu tốt đẹp, tạo đà thuận lợi cho cả Vietbuild và ngành xây dựng. Trong thời gian diễn ra Triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động phong phú như xét thưởng và trao giải Cúp vàng và Huy chương vàng chất lượng sản phẩm ngành Xây dựng; 04 Hội thảo chuyên đề về sản phẩm mới, công nghệ mới ngành Xây dựng.

Ông Nguyễn Quang Cung cho biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2013 là bộ mặt của các doanh nghiệp trong ngành xây dựng với các sản phẩm chủ lực là vật liệu xây dựng như gạch men, đặc biệt là các loại gạch men cao cấp từ Ý, Đức, Tây Ban Nha, kính, thiết bị điện, cửa nhựa, thiết bị sứ vệ sinh… Đặc biệt, Triển lãm lần này xuất hiện những sản phẩm mới như dịch vụ quản lý, vận hành nhà cao tầng, chung cư hay dịch vụ kiểm định vật liệu xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn việt nam. Tại Triển lãm lần này, các sản phẩm phục vụ cho nhà thông minh đã giảm bớt, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng trong điều kiện kinh tế khó khăn. Điều này chứng tỏ nỗ lực tìm tòi, vươn lên hoàn thiện, phát triển cũng như khả năng nắm bắt, bám sát nhu cầu thị trường của các doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Đặng Kim Giao cho biết số lượng các doanh nghiệp tham gia Triển lãm lần này tuy ít hơn, nhưng số lượng các gian hàng lại lớn hơn, và các doanh nghiệp tham gia Triển lãm với tâm trạng phấn khởi và với mong muốn trực tiếp giới thiệu sản phẩm của mình tới người tiêu dùng.

Với thương hiệu uy tín của Triển lãm quốc tế Vietbuild và sự đồng hành của các doanh nghiệp ngành Xây dựng, Ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2013 hy vọng Triển lãm sẽ thu hút được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và đầu tư, giao lưu và hợp tác kinh tế.
 

Thu Huyền
 

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)