Nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Văn phòng Bộ

Monday, 10/28/2013 16:14
Acronyms View with font size
Ngày 09/10, Bộ Xây dựng đã ban hành Quyết định 989/QĐ-BXD về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Văn phòng Bộ.

Văn phòng Bộ là tổ chức thuộc Bộ Xây dựng, thực hiện chức năng tham mưu tổng hợp về chương trình, kế hoạch công tác và phục vụ các hoạt động của Bộ; giúp Bộ trưởng tổng hợp, theo dõi, đôn đốc các tổ chức, đơn vị thuộc Bộ thực hiện chương trình, kế hoạch công tác của Bộ đã được phê duyệt; tổ chức thực hiện công tác hành chính, văn thư, lưu trữ, quản trị, tài chính, bảo mật, bảo vệ, quân sự, y tế của cơ quan Bộ.

Văn phòng Bộ có tư cách pháp nhân, có con dấu để giao dịch, được mở tài khoản tại Kho bạc nhà nước và ngân hàng theo quy định của pháp luật.

Theo đó, Văn phòng Bộ thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định tại Quyết định 989/QĐ-BXD.

Về cơ cấu tổ chức của Văn phòng Bộ có 8 đơn vị trực thuộc gồm: 1. Phòng Hành chính - Tổ chức; 2. Phòng Tổng hợp; 3. Phòng Thông tin và truyền thông; 4. Phòng Quản trị; 5. Phòng Tài vụ; 6. Phòng Lưu trữ;7. Phòng Bảo vệ; 8. Đội xe.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký; các quy định trước đây trái với Quyết định này không còn hiệu lực thi hành.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Quyết định 989/QĐ-BXD.
 

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)