Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội khai giảng năm học 2023-2024 và trao Bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng K20

Wednesday, 09/06/2023 11:30
Acronyms View with font size

Ngày 5/9/2023, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội (HATECHS) tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024 và trao Bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng cho các tân cử nhân, tân kỹ sư K20. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam; lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể các em học sinh, sinh viên.

Ông Lê Hồng Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu lại buổi lễ

Phát biểu khai giảng năm học 2023-2024, ông Lê Hồng Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trong năm học qua, nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Xây dựng cùng với sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm vượt khó của tập thể ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên, HATECHS đã vượt qua nhiều khó khăn, tiếp tục đẩy mạnh đổi mới, tổ chức bộ máy, đội ngũ cán bộ, giảng viên tinh gọn, hiệu quả; công tác tuyển sinh đạt chỉ tiêu Bộ Xây dựng giao. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư, nâng cấp phục vụ tốt công tác giảng dạy, học tập và làm việc; môi trường học tập thân thiện; sinh viên đạt loại khá giỏi trong học tập chiếm tỷ lệ cao trên tổng sinh viên toàn trường; học sinh, sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm đúng ngành nghề đạt tỷ lệ cao. Năm 2022, HATECHS được công nhận là cơ sở giáo dục nghề nghiệp đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng theo quy định.

Qua 63 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường luôn thực hiện tốt chức năng, vai trò, nhiệm vụ của mình trong việc phát triển đa dạng ngành nghề, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có kỹ năng nghề, đáp ứng yêu cầu đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Ông Lê Hồng Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Năm học 2023-2024, HATECHS chào đón 265 học sinh hệ trung cấp song bằng và 250 sinh viên Cao đẳng khóa K23. Ông Lê Hồng Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường mong muốn tất cả các tân sinh viên sẽ thể hiện nhiệt huyết tuổi trẻ, thích nghi nhanh với những điều mới mẻ, xây dựng cho mình kế hoạch học tập nghiêm túc, áp dụng phương pháp học tập trong môi trường mới để nâng cao kiến thức, thành thạo kỹ năng nghề nghiệp, qua đó nâng cao giá trị bản thân.

Nhân dịp này, HATECHS tổ chức trao Bằng tốt nghiệp cho 142 tân cử nhân, tân kỹ sư K20 - khóa học rất đặc biệt khi thầy và trò đều phải cố gắng thích ứng nhanh chóng với tác động sâu rộng của đại dịch COVID-19. Chia sẻ tại buổi lễ, ông Lê Hồng Ngọc nhắn nhủ ở bất cứ hoàn cảnh nào, các thầy cô cũng luôn mong muốn các em luôn giữ vững ý chí, nghị lực và niềm tin ở bản thân, tiếp tục nỗ lực rèn luyện kĩ năng chuyên môn, tu dưỡng đạo đức, luôn là niềm tự hào của gia đình, của cơ quan và đất nước.

Tham dự buổi lễ, Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Phạm Xuân Hải đánh giá cao những kết quả HATECHS đạt được trong năm học vừa qua, cũng như những phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong năm học mới 2023-2024, đồng thời bày tỏ tin tưởng với sự đoàn kết, quyết tâm của Đảng ủy, ban lãnh đạo Nhà trường và toàn thể các em học sinh sinh viên, HATECHS sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra cho năm học mới 2023-2024 và các năm tiếp theo.

Với bề dày truyền thống của Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật và Nghiệp vụ Hà Nội qua 63 năm xây dựng và trưởng thành, đồng chí Phạm Xuân Hải tin tưởng các tân cử nhân, tân kỹ sư sẽ vững bước tiếp nối các thế hệ cựu học sinh sinh viên HATECHS trong  những năm qua, góp phần phát triển ngành Xây dựng nói riêng, đất nước nói chung.

Đại diện Bộ Xây dựng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Thanh Hằng trao Bằng khen của Bộ Xây dựng cho tập thể HATECHS

Phó Vụ trưởng Nguyễn Thị Thanh Hằng trao Bằng khen của trưởng Bộ Xây dựng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu của HATECHS trong năm học qua

Cũng tại buổi lễ, HATECHS cùng 2 tập thể và 4 cá nhân tiêu biểu vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ Xây dựng và của Bộ trưởng Bộ Xây dựng trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Lê Hồng Ngọc, Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư

Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Phạm Xuân Hải trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư

Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Thị Thanh Hằng trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư

Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính Nguyễn Tuấn Dũng trao Bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư

Ban lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân, tân kỹ sư

Trần Đình Hà

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)