Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc chúc mừng Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng

Wednesday, 08/10/2011 00:00
Acronyms View with font size
Sáng ngày 10/8, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnhVĩnh Phúc gồm các đồng chí Phạm Văn Vọng, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnhủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Phùng Quang Hùng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịchUBND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành trong tỉnh … đã đến Bộ Xây dựngchúc mừng đồng chí Trịnh Đình Dũng vừa được Quốc hội phê chuẩn giữ chứcBộ trưởng Bộ Xây dựng nhiệm kỳ Chính phủ 2011-2016.
Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng và lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện, Văn phòng Bộ trân trọng đón tiếp đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc.

Thay mặt đoàn, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Văn Vọng đã tặng hoa và chúc sức khỏe, chúc Bộ trưởng trong cương vị công tác nhiệm kỳ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Chính phủ giao phó.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc; vốn từng nhiều năm làm Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, đồng chí Trịnh Đình Dũng mong rằng tập thể lãnh đạo tỉnh phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc ngày càng giàu đẹp. Vĩnh Phúc là một tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển về du lịch sẽ là trung tâm du lịch trong nước và Quốc tế, do đó lãnh đạo tỉnh cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Bộ Xây dựng và các ngành liên quan để làm tốt công tác quy hoạch và quản lý các hoạt động xây dựng trên địa bàn.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)