Bộ Xây dựng giao ban cuối năm

Monday, 01/31/2011 00:00
Acronyms View with font size
Sáng 30/01, Lãnh đạo Bộ Xây dựng đã tổ chức giao ban cuốinăm với lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện và đơn vị thuộc Bộ, dưới sự chủ trìcủa Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân.
Tại buổi giao ban, Bộ trưởng phấn khởi thông báo những thành tự đã thực hiện trong năm. Đó là hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng một số công trình trọng điểm; là hoàn thành công trình biệt thư ở khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia để phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; là hoàn thành quy hoạch chung Thủ đô trình Thủ tướng Chính phủ; là tập trung hoàn thành chương trình nhà ở cho hộ nghèo theo Quyết định 167/2008/QĐ-TTg (hiện đã có 9/59 tỉnh, thành hoàn thành chương trình); là quyết liệt triển khai chương trình nhà ở xã hội… góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và an sinh xã hội. Những đóng góp của CBCNVC-LĐ trong toàn Ngành đã từng bước làm rõ nét vai trò chức năng của ngành Xây dựng trong đời sống xã hội, chứ không chỉ hạn hẹp trong hai từ “xây dựng” nữa. Những thành công đó là nhờ tinh thần lao động không mệt mỏi của CBCNVC-LĐ, đóng góp vào sự phát triển của Ngành.

Nhân dịp Năm mới, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân gửi lời cảm ơn và chúc CBCNVC-LĐ trong toàn Ngành một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đoàn kết, phấn đấu vì sự phát triển của ngành Xây dựng.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)