Ấn phẩm "Xây dựng & Pháp luật"ra mắt bạn đọc

Tuesday, 04/13/2010 00:00
Acronyms View with font size
Từ ngày 28-4-2010, bạn đọc quan tâm đến các lĩnh vực xâydựng, bất động sản, quy hoạch, dự án mới sẽ có thêm một kênh thông tinđáng tin cậy. Ðó là ấn phẩm "Xây dựng & Pháp luật" do Báo Xây dựng -Cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng - xuất bản và phát hành vào các buổisáng thứ tư hằng tuần trên phạm vi cả nước.
Ấn phẩm "Xây dựng & Pháp luật" được sự hỗ trợ tích cực về nội dung của các cơ quan chuyên môn và đặc biệt là phần thông tin chuẩn xác của Vụ Pháp chế và Thanh tra Bộ Xây dựng sẽ tạo nên một diễn đàn tích cực trong việc nhìn nhận, đánh giá lĩnh vực Xây dựng - Bất động sản mà mọi người đều quan tâm dưới góc độ pháp luật.

Trong 16 trang nội dung và các chuyên đề, "Xây dựng & Pháp luật" sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin mới nhất, nóng nhất trong hoạt động Pháp chế và Thanh tra Xây dựng trên phạm vi cả nước qua chuyên mục Theo dòng thời sự; Tiêu điểm; Tin tức thanh tra; Câu chuyện nghiệp vụ; Dự án mới - Quy hoạch mới; Hồ sơ - Khám phá; Phóng sự, Kết nối & Tiếp cận; Dân biết - Dân bàn...

Xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để cộng tác về bài vở cũng như trong mọi khâu quảng cáo phát hành.

Trong buổi sáng 28-4-2010, bạn đọc gọi đến số máy (04)39741858 - Tòa soạn ấn phẩm "Xây dựng & Pháp luật", số 37 Lê Ðại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc số máy (04)22180127 của Công ty Cổ phần giáo dục và đào tạo Hoàng gia quốc tế (đơn vị được ủy quyền trong việc phát hành quảng cáo) tại 15C ngõ Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, sẽ nhận được báo biếu của ấn phẩm "Xây dựng & Pháp luật" số ra đầu tiên.
 
Theo : Nhân Dân
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)