Viện Kiến trúc, Quy hoạch đô thị & nông thôn họp giao ban trực tuyến

Saturday, 10/31/2009 00:00
Acronyms View with font size
Vừa qua, Viện KTQHĐT&NT đã tổ chức cuộc họp giao ban tháng 10 dưới hình thức giao ban trực tuyến với 3 đầu cầu chính: Hà Nội, TP. HCM và Huế.
Với truyền thống là Viện đầu ngành về lĩnh vực Quy hoạch và Kiến trúc, Viện KTĐT&NT hiện đang giữ trọng trách thực hiện nhiều đồ án quy hoạch, kiến trúc lớn của đất nước như: Phối hợp với PPJ, HUPI thực hiện đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội; Đề án Nghiên cứu mô hình quy hoạch Nông thôn mới, Lập nhiệm vụ thiết kế Quy hoạch Bảo tồn khu thành cổ Hà Nội; Lập phương án quy hoạch tổng mặt bằng Nhà Quốc hội…

Hiện nay Viện KTQHĐT&NT có 2 trụ sở chính tại Hà Nội và các phân viện, trung tâm về quy hoạch và kiến trúc miền Nam, miền Trung…với đội ngũ CBCNVC lên tới 700 người với hơn 30 đơn vị trực thuộc nằm rải rác trên cả 3 miền đất nước. 

Việc họp giao ban trực tuyến hàng tháng này sẽ tạo thuận lợi cho các đơn vị ở xa cùng tham gia, trao đổi, nắm bắt thực hiện các công việc trong Viện và các đơn vị trực thuộc.
Tại cuộc hop giao ban tháng 10, Quyền Viện Trưởng Ngô Trung Hải đã nghe báo cáo công việc từ các đơn vị và trao đổi một số công việc chính  mà ông quan tâm như: Kế hoạch, tiến độ thực hiện các dự án, đặc biệt các dự án lớn, quan trọng mà Viện đang làm; Ông khuyến khích các đơn vị đều có thể phát huy ở cả 2 mảng kiến trúc và quy hoạch theo khả năng của mình. Và mong muốn Viện sẽ phát triển mạnh trên cả 2 lĩnh vực kiến trúc và quy hoạch

Đối với các công trình kiến trúc Q.Viện trưởng nhấn mạnh việc hướng tới những thiết kế không những vừa hiện đại mà còn có ý nghĩa là công trình xanh, trước hết từ những công trình của các đơn vị trong viện đang ở giai đoạn tìm ý tưởng thiết kế nên cố gắng hướng tới vấn đề này. Trước mắt một số đơn vị trong Viện sẽ cùng tổ chức các buổi sinh hoạt trao đổi về vấn đề thiết kế, xu hướng sáng tác để có thể gắn kết, áp dụng luôn vào trong các công trình mà các đơn vị sẽ làm trong thời gian tới.

Q. Viện trưởng Ngô Trung Hải cũng mong muốn sau này Viện sẽ phối hợp thực hiện được nhiều công trình kiến trúc lớn. Ông cũng đặc biệt quan tâm tới vấn đề tiền lương của các CBCNVC, vai trò của các trưởng đơn vị trong việc phối hợp với Viện, đảm bảo nguồn công việc và tiền lương cho các cán bộ của đơn vị mình. 

Theo : Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)