Đưa thép Sông Hồng tới những công trình, dự án lớn

Monday, 12/28/2009 00:00
Acronyms View with font size
Ngày 26/12/2009, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Thương mạiXuất nhập khẩu Khải Minh đã tổ chức Lễ khai trương Nhà phân phối thép Sông Hồng.Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo các bộ, ngành TW, các tổ chức hiệp hộinghề nghiệp và hàng trăm đối tác kinh doanh của công ty.

9000 tấn thép Sông Hồng được tiêu thụ ngay trong ngày đầu khai trương

Kể từ khi đi vào hoạt động từ năm 1999, Công ty Khải Minh chuyên cung cấp các loại thép hình và sản xuất cơ khí. Đến nay, Công ty Khải Minh đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép. Các sản phẩm của công ty được cung cấp cho nhiều công trình, các dự án trọng điểm và hệ thống đại lý bán buôn, bán sỉ trên toàn quốc. Giờ đây, công ty đã trở thành địa chỉ tin cậy của các nhà thầu, các công ty xây dựng.

Ông Phạm Thế Hùng, một khách hàng lâu năm của công ty nhận xét: “Công ty Khải Minh có một đội ngũ cán bộ kinh doanh chuyên nghiệp, luôn biết lắng nghe những đòi hỏi từ phía khách hàng và đưa ra nhiều ý kiến tư vấn giúp khách hàng có những quyết sách sáng suốt khi mua thép. Với phương thức bán hàng hiện đại, phương thức thanh toán linh hoạt, thời gian vận chuyển nhanh, chính xác… Công ty Khải Minh đã tạo cho chúng tôi, cũng như nhiều nhà thầu xây dựng sự tin cậy cao. Chính sự chuyên nghiệp của Công ty Khai Minh mà chúng tôi đã song hành vượt qua nhiều khó khăn, thách thức”.

Ngay tại buổi Lễ khai trương, Công ty Khải Minh đã ký hợp đồng cung ứng đầu tiên là 9.000 tấn thép Sông Hồng cho các công ty xây dựng tại Thái Nguyên và Hà Nội. Bà Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Khải Minh khẳng định: “Năm 2010, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa để mang lại sự thuận tiện cũng như sự phục vụ tốt nhất cho các khách hàng. Công ty sẽ mở rộng hệ thống phân phối và các cửa hàng trực thuộc ở hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước, thực hiện sứ mệnh đưa thép Sông Hồng tới các công trình, dự án lớn trên cả nước”.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)