Điều chỉnh giá nhựa đường các công trình giao thông

Friday, 01/11/2008 00:00
Acronyms View with font size
Ngày 10/01, Bộ Xây dựng đã có công văn  50/BXD-KTTC gửi Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc về việc điều chỉnh giá nhựa đường các công trình giao thông. 

Dự án Đường nội thị Vĩnh Yên từ quốc lộ 2 vào Quân y viện 109, và Dự án Đường Điện Biên Phủ được phê duyệt thiết kế, dự toán năm 2005, đến cuối năm 2007 vẫn đang thi công; Vì vậy việc chuyển tiếp thực hiện đầu tư xây dựng công trình theo qui định hiện hành cho phù hợp với điều kiện thực tế do người quyết định đầu tư xem xét quyết định để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quản của dự án, không làm gián đoạn các công việc.

Việc bù giá nhựa đường đối với các dự án giao thông nêu trên căn cứ vào loại hợp đồng, điều khoản thoả thuận trong hợp đồng. Trường hợp trong hợp đồng có điều khoản cho phép điều chỉnh giá hợp đồng thì chủ đầu tư, nhà thầu thực hiện điều chỉnh theo nội dung hợp đồng đã ký kết nhưng không trái với qui định của Nhà nước. Trường hợp công trình bị kéo dài so với hợp đồng đã ký nhưng không do lỗi của nhà thầu thì chủ đầu tư báo cáo người quyết định đầu tư điều chỉnh giá hợp đồng cho phù hợp với điều khoản của hợp đồng.

Trung tâm tin học

Toàn văn công văn  50/BXD-KTTC

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)