Khai mạc Festival Kiến trúc toàn quốc lần thứ VII

Tuesday, 03/30/2010 00:00
Acronyms View with font size
Đến hẹn lại lên, cứ hai năm một lần, Festival Sinh viênkiến trúc toàn quốc lại được tổ chức. Không đơn thuần là một cuộc thi vềkiến thức, đây thực sự là một sân chơi bổ ích, là nơi giao lưu học hỏi,trao đổi kinh nghiệm học tập giữa các trường có chuyên ngành đào tạokiến trúc sư trong cả nước. Trong không khí chuẩn bị đại lễ 1000 nămThăng Long Hà Nội, Festival Sinh viên kiến trúc toàn quốc lần thứ 7 đãlong trọng khai mạc tối 24.3.2010 tại Trường Đại học Xây dựng Hà Nội.Sân chơi lần này do hai trường đồng đăng cai tổ chức là Đại học Xây dựngvà Đại học Kiến trúc Hà Nội.
Tới dự lễ khai mạc có KTS Nguyễn Tấn Vạn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, TS. Lê Văn Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, TS. Đỗ Đình Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội, lãnh đạo các trường Đại học Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Hồng Bàng, Đại học Duy Tân Đà Nẵng…cùng đông đảo sinh viên 16 đoàn trường tham gia Festival sinh viên kiến trúc lần thứ 7.

Thay mặt Hội Kiến trúc sư Việt Nam, ông Nguyễn Tấn Vạn phát biểu, nêu bật lên truyền thống đào tạo kiến trúc sư Việt Nam, nhấn mạnh việc tổ chức Festival sinh viên Kiến trúc lần thứ 7 diễn ra đúng vào những thời khắc thiêng liêng của đất nước. Ông tin tưởng rằng Festival lần này là sân chơi thực sự ý nghĩa giữa các trường có chuyên ngành đào tạo kiến trúc sư và sẽ thành công tốt đẹp.
 

Với tư cách đội chủ nhà, Hiệu trưởng Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã nêu bật lên trách nhiệm xây dựng và tổ chức một sân chơi lành mạnh và thực sự ý nghĩa giữa sinh viên các trường trong Festival lần này. Đội chủ nhà sẽ cố gắng hết sức để đem đến cho các bạn sinh viên tham dự liên hoan ấn tượng về một Hà Nội hào hoa và mến khách.

Lễ khai mạc Festival Sinh viên kiến trúc lần thứ 7 kết thúc ấn tượng bằng các tiểt mục văn nghệ và màn chào hỏi của 16 đội tham dự, hứa hẹn những phần thi đấu sôi nổi và trí tuệ giữa các đội trong những ngày tiếp theo.

Theo : ĐHKTHN
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)