Tin cải cách hành chính
 

Ngày 13/11, Bộ Y tế khai trương Cổng dịch vụ công. Đây là cổng tích hợp thông tin về dịch vụ công trực tuyến, về quá trình và kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên cơ sở tích hợp và chia sẻ dữ liệu với hệ thống thông tin một cửa điện tử của Bộ Y tế.

 

Là một trong 3 địa phương được Thủ tướng lựa chọn thí điểm dịch vụ công, tỉnh Quảng Ninh cho biết đã sẵn sàng kết nối với Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG), quyết tâm triển khai thành công để tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả mà người dân, doanh nghiệp mong mỏi.

 

Sáng 12/11, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

 

Ban Chỉ đạo Chương trình số 08-CTr/TU của Thành ủy vừa  tổng kết thực hiện Chương trình số 08-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội về “Đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo bước chuyển mạnh về kỷ luật, kỷ cương, ý thức trách nhiệm, chất lượng phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức (CB, CC, VC) giai đoạn 2016-2020”.

 

Thành phố Hồ Chí Minh đã có thêm nhiều bước chuyển biến hiệu quả, đặc biệt sau khi triển khai đề án ủy quyền thực hiện một số nhiệm vụ, quyền hạn của UBND thành phố. Được biết, thành phố đang xem xét mở rộng các đầu việc được ủy quyền cho các sở, ngành, địa phương để tiếp tục tạo bước tiến mới trong cải cách hành chính, từ đó tác động tích cực tới phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

 

Hiện Quảng Ninh là địa phương mạnh dạn đi đầu trong cả nước về việc xây dựng chính quyền điện tử và xây dựng thành phố thông minh.

 

UBND thành phố Hà Nội vừa yêu cầu tổ chức thực hiện tích hợp dịch vụ công trực tuyến với Cổng dịch vụ công quốc gia và đẩy mạnh triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên địa bàn thành phố.

 

Nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác cải cách hành chính (CCHC), UBND TP. Pleiku đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ từ công tác chỉ đạo điều hành đến các giải pháp triển khai thực hiện, phấn đấu nâng điểm chỉ số CCHC trên bảng xếp hạng so với năm 2018.

 

Hà Nội sẽ khẩn trương triển khai xây dựng các dịch vụ công (DVC) trực tuyến trên địa bàn Thành phố, phấn đấu đến 31/12/2019, 100% thủ tục hành chính (TTHC) được thực hiện DVC trực tuyến mức độ 3, 4, trong đó tối thiểu 30% DVC trực tuyến mức độ 4.

 

Thực hiện mục tiêu sớm trở thành tỉnh công nghiệp, thời gian qua, Hưng Yên đã đẩy mạnh cải cách hành chính, thủ tục hành chính (TTHC) trên nhiều phương diện. Nhờ quyết tâm cao và hành động quyết liệt, tỉnh đã đạt kết quả bước đầu khá tích cực, góp phần quan trọng cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp (DN) đến đầu tư tại địa phương.

    Trang   1 2 3 4 5 6 7 8 Tiếp ››

LIÊN KẾT WEBSITE