Khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2023

Thứ tư, 10/05/2023 14:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 10/5/2023, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng, Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thành phố Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2023, với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất”.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023

Tham dự Lễ khai mạc có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh - Trưởng ban Chỉ đạo Triển lãm Quốc tế VIETBUILD; Phó Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Thị Anh Thi; Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Quang Nam; đại diện các Bộ, ngành Trung ương, các hội, hiệp hội chuyên ngành, đại diện các địa phương và doanh nghiệp.

Phát biểu khai mạc Triển lãm, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cho biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023 diễn ra từ ngày 10/5/2023 đến 14/5/2023 tại thành phố Đà Nẵng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng. Đây cũng là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư và phát triển thương hiệu. Hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu thị trường nội địa, nhất là kết nối giao thương, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số trong tình hình mới.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu khai mạc Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2023

Với quy mô hơn 1000 gian hàng từ hơn 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, Triển lãm giới thiệu những thành tựu và sự phát triển công nghệ của ngành Xây dựng trên các lĩnh vực. Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Trong khuôn khổ Triển lãm, Ban Tổ chức cũng phối hợp với Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam tổ chức Hội thảo: “Phát triển sản xuất và sử dụng vật liệu xây dựng khu vực miền Trung và Tây Nguyên”; bên cạnh đó là các diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các chương trình kết nối cung cầu, kết nối giao thương trong nước và quốc tế.

 

Trung tâm Thông tin

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)