Bộ Xây dựng gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ, nguyên lãnh đạo đơn vị nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Thứ sáu, 13/01/2023 15:02
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 13/01/2023, Bộ Xây dựng tổ chức buổi gặp mặt, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ, nguyên lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ qua các thời kỳ, nhân dịp Tết Quý Mão 2023. Đồng chí Nguyễn Thanh Nghị - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự, Bộ trưởng Bộ Xây dựng chủ trì buổi gặp mặt.

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng; các đồng chí nguyên Bộ trưởng, nguyên Thứ trưởng và nguyên lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Xây dựng qua các thời kỳ.

Chào mừng các vị khách quý tham dự lễ gặp mặt tại Cơ quan Bộ Xây dựng hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị nêu rõ những kết quả nổi bật của ngành Xây dựng trong năm 2022, và nhấn mạnh để đạt được những kết quả quan trọng đó là nhờ nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Xây dựng cũng như tình cảm, sự ủng hộ của các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Xây dựng và nguyên lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ. Tri ân những đóng góp to lớn của các đồng chí, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, thường xuyên quan tâm, chia sẻ và đồng hành cùng Bộ Xây dựng.

Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị và các đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Xây dựng tham dự buổi lễ

Thay mặt các cán bộ hưu trí có mặt tại buổi lễ, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Ngọc Chính cảm ơn Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị và các đồng chí lãnh đạo Bộ Xây dựng đã quan tâm, tạo điều kiện để các cán bộ hưu trí của Bộ gặp gỡ, chia sẻ tình cảm trong không khí cả nước đang vui đón Xuân mới 2023.

Đồng chí Trần Ngọc Chính chúc Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị, các đồng chí lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động các đơn vị thuộc Bộ Xây dựng năm mới đạt nhiều thành công, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Quốc hội, Chính phủ giao, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Quang cảnh buổi lễ

Trần Đình Hà

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)