Công bố điều chỉnh quy hoạch chi tiết phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn

Thứ hai, 01/11/2021 14:51
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Chiều 28/10, UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố điều chỉnh quy hoạch chi tiết phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn. 

Tại hội nghị, lãnh đạo Phòng Quản lý Đô thị thành phố đã công bố Quyết định số 1734/QĐ-UBND ngày 28/8/2021 của UBND tỉnh về việc phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn (khu đất điểm trường Thân Công Tài, Trường Mầm non 17/10). Việc điều chỉnh quy hoạch nhằm mục tiêu điều chỉnh chức năng sử dụng đất theo phương án sắp xếp lại, xử lý nhà, đất của các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của tỉnh. Qua đó, góp phần quản lý, khai thác và sử dụng hiệu quả đất đai.

Lãnh đạo Phòng Quản lý Đô thi thành phố Lạng Sơn công bố Quyết định điều chỉnh quy hoạch của UBND tỉnh

Nội dung điều chỉnh theo phương án đã được phê duyệt như sau: điều chỉnh quy hoạch đối với lô đất công trình công cộng CC-42.2 có diện tích 68 m2 chuyển thành đất ở, gộp vào lô đất ở hỗn hợp O-HH-42.2 có tổng diện tích là 3.663 m2. Đồng thời, điều chỉnh bỏ ký hiệu số thứ tự “20. Trường MN 17/10” là đất công cộng trên bản vẽ không gian kiến trúc cảnh quan thành chức năng sử dụng đất là đất ở hỗn hợp.

Tại hội nghị, một số hộ gia đình có đất nằm trong khu vực ảnh hưởng bởi dự án đã nếu một số thắc mắc về nguyên nhân điều chỉnh quy hoạch; kiến nghị đến UBND thành phố cần lưu ý đến việc xử lý hệ thống đường ống dẫn nước trong quá trình quy hoạch.

Đại diện các phòng chức năng liên quan đã giải đáp thỏa đáng những thắc mắc, kiến nghị của người dân. Sau khi thảo luận, nghiên cứu các nội dung điều chỉnh, toàn bộ các hộ có đất nằm trong ảnh hưởng của dự án đều nhất trí với phương án điều chỉnh. Bản đồ quy hoạch được niêm yết tại trụ sở UBND phường Hoàng Văn Thụ.

Nguồn: Báo Lạng Sơn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)