Đại hội Đại biểu Hội Thông tin - Tư liệu khoa học công nghệ Việt Nam lần thứ II

Thứ hai, 28/11/2005 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/11/2005, tại Hà Nội, Hội Thông tin - Tư liệu khoa học công nghệ Việt Nam đã tổ chức Đại hội lần thứ II nhằm kiểm điểm kết quả hoạt động của Hội nhiệm kỳ I 2000-2005 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ II của Hội.
Về dự Đại hội có hơn 100 đại biểu trong cả nước, trong đó có đại biểu từ Trung tâm Tin học - Bộ Xây dựng. Đại hội đã được nghe các báo cáo tổng kết nhiệm kỳ I và phương hướng công tác nhiệm kỳ II, Báo cáo quyết toán tài chính của Hội, Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành trung ương Hội nhiệm kỳ I. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ II, Ban Kiểm tra nhiệm kỳ II và thông qua Nghị quyết của Đại hội.
Cho đến nay, Hội Thông tin - Tư liệu khoa học công nghệ Việt Nam gồm có 26 cơ quan và đơn vị tham gia Hội với tư cách là hội viên tập thể và gần 1.000 hội viên cá nhân.
Các hội viên tập thể của Hội là các tổ chức thông tin - tư liệu KHCN và kinh tế của các tỉnh, thành phố trong cả nước, các trung tâm thông tin, tin học của các Bộ, Ngành trung ương và địa phương. Các đơn vị thành viên của Hội đã góp phần đáng kể trong sự nghiệp phát triển hoạt động thông tin - tư liệu KHCN, kinh tế của tất cả các tỉnh thành phố trong toàn quốc, góp phần đáng kể cho sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa ở nước ta trong những năm vừa qua và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời đại phát triển bùng nổ công nghệ thông tin trong thời kỳ hội nhập và phát triển của đất nước.

Đinh Bá Lô
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)