Kiện toàn Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo Phòng, chống tác hại của thuốc lá Bộ Xây dựng

Thứ năm, 16/12/2021 16:43
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Ngày 16/12/2021, Bộ Xây dựng đã có Quyết định 1363/QĐ-BXD về việc kiện toàn Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo Phòng chống tác hại của thuốc lá Bộ Xây dựng gồm các thành viên sau:

1. Bà Đỗ Thị Phong Lan, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Tổ trưởng;

2. Bà Trần Thị Út, Phó Chánh Văn phòng - Tổ viên;

3. Bà Lê Thanh Hà, Trưởng phòng Tài vụ thuộc Văn phòng Bộ - Tổ viên;

4. Ông Bùi Quang Huy, Chuyên viên chính Vụ Tổ chức cán bộ - Tổ viên;

5. Ông Nguyễn Văn Lân, Chuyên viên chính Vụ Tổ chức cán bộ - Tổ viên;

6. Ông Nguyễn Thái Ninh, Chuyên viên chính Vụ Tổ chức cán bộ - Tổ viên.

Theo Quyết định, Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ giúp Ban Chỉ đạo triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch và nội dung về phòng chống tác hại của thuốc lá đối với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ.

Tổ giúp việc là đầu mối trực tiếp phối hợp với Quỹ Phòng, chống tác hại của thuốc lá, Bộ Y tế thực hiện các nội dung hoạt động về phòng chống tác hại của thuốc lá theo hợp đồng ký kết và phối hợp với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành chỉ đạo triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch về phòng chống tác hại của thuốc lá. Đồng thời theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch và nội dung về phòng chống tác hại của thuốc lá; tổng hợp báo cáo hoạt động các chương trình, kế hoạch đã được phê duyệt định kỳ hàng quý, năm theo quy định.

Tổ giúp việc làm việc theo kế hoạch và chỉ đạo trực tiếp của Tổ trưởng; Tổ trưởng Tổ giúp việc chịu trách nhiệm về hoạt động của Tổ, định kỳ báo cáo Ban Chỉ đạo về tiến độ và kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao.

Các thành viên Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo hoạt động theo chế độ kiêm nhiệm, tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Quyết định 1363/QĐ-BXD.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)