Chuyên môn hoá dịch vụ cứu hộ máy tính tại Hà Nội

Thứ năm, 20/10/2005 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trung tâm cứu hộ máy tính 911 là trung tâm chuyên xử lý các sự cố về máy tính, lỗi máy in, sự cố mất dữ liệu do virus, các dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng khi ổ cứng bị hỏng hóc tại Hà Nội.
Mặc dù trên thị trường cũng có nhiều đơn vị máy tính cung cấp dịch vụ bảo hành bảo trì, cứu hộ máy tính nhưng mới chỉ ở quy mô vừa phải, chưa chuyên nghiệp và chưa có thương hiệu riêng. Nhận thấy nhu cầu về việc cứu hộ, xử lý sự cố máy tính của các cá nhân, đại lý Internet và các doanh nghiệp là rất lớn, trung tâm mang tên 911 chuyên về cứu hộ máy tính, hệ thống mạng và an ninh mạng đã được xây dựng.

Trung tâm 911 đã thiết lập một website riêng tại địa chỉ http://www.911.com.vn. Ngoài những thông tin về máy tính, cách khắc phục các loại virus mới nhất. Website còn có một hệ thống hỏi đáp nhằm phục vụ cho việc giải đáp các thắc mắc, sự cố của khách hàng qua Internet. Vì hiện tại dịch vụ của trung tâm 911 mới chỉ trong phạm vi nội thành Hà Nội, nên các khách hàng ngoại thành và tỉnh khác có thể yêu cầu trợ giúp thông qua Website hoặc gọi điện thoại trực tiếp tới trung tâm số 04 5.188.199 để được các chuyên gia kỹ thuật giúp đỡ.

Sau hơn 3 tháng hoạt động, trung tâm 911 đã xử lý gần 1.000 sự cố máy tính cho khách hàng và đã xử lý hàng chục sự cố mạng, cứu được rất nhiều dữ liệu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Đây là một mô hình dịch vụ có nhu cầu khá nhiều trên thị trường hiện nay, và có thể phát triển rộng hơn.

Sắp tới Trung tâm 911 sẽ có các mối quan hệ hợp tác với các trung tâm bảo mật trong nước, nhằm nâng cao năng lực phục vụ khách hàng, cung cấp đến cho khách hàng những dịch vụ mới nhất và hiệu quả nhất.

Nguồn tin: VietNamNet
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)