Tên sách: Quy hoạch và hạ tầng kỹ thuật đô thị

Thứ ba, 27/12/2011 08:13
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Tác giả: PGS.TS.Nguyễn Hồng Tiến.

Nhà xuất bản: Khoa học và kỹ thuật. Năm 2011. Số trang: 231 và ảnh.

Ngôn ngữ: Việt Nam. Địa chỉ tài liệu: VT.001805 - Thư viện KHKT-BXD.

Tóm tắt nội dung:

Hệ thống kỹ thuật hạ tầng đô thị có vị trí quan trọng trong xây dựng và phát triển đô thị của mỗi quốc gia. Những năm qua, được sự quan tâm và chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ, ngành và chính quyền đô thị các cấp vùng với sự tài trợ của các tổ chức quốc tế, các nước trên thế giới, hệ thống hạ tầng kỹ thuật các đô thị Việt Nam đã có những bước chuyển biến rõ rệt. Sự phát triển nhanh chóng của hệ thống đô thị trong các công trình hạ tầng kỹ thuật được quan tâm đầu tư xây dựng đã từng bước nâng cao chất lượng đô thị, cải thiện đời sống nhân dân, góp phần xóa đói giảm nghèo và bước đầu tạo lập nền tảng phát triển đô thị bền vững.

Cuốn sách là tập hợp và chọn lọc các bài viết đã được đăng trên các tạp chí khoa học của Ngành Xây dựng của tác giả trong hơn 30 năm công tác. Các bài viết có sử dụng nhiều kết quả nghiên cứu và số liệu trong nước, đồng thời sử dụng có chọn lọc kinh nghiệm của các nước trên thế giới đề xuất cụ thể cho Việt Nam.

Nội dung cuốn sách là tài liệu tham khảo bổ ích cho sinh viên chuyên ngành Quy hoạch đô thị và hạ tầng kỹ thuật, các cán bộ nghiên cứu, quản lý và bạn đọc quan tâm đến lĩnh vực xây dựng nói chung và hạ tầng kỹ thuật nói riêng.

Thư viện Bộ Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)