Tên chuyên đề: Hướng dẫn kiểm soát giao thông trên khu vực thi công nâng cấp cải tạo, bảo trì đường bộ nhằm đảm bảo khả năng thông xe và nâng cao an toàn giao thông

Thứ năm, 13/02/2014 15:47
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Tác giả:TS. Đào Huy Hoàng (Chủ biên), KS. Thái Đức Khải...

Cơ quan xuất bản: Viện Khoa học và công nghệ GTVT.Năm 2013. Số trang: 100.

Ngôn ngữ: Việt Nam. Địa chỉ tài liệu: TTCD.1077 – Thư viện KHKT-BXD.

Tóm tắt nội dung:

Nội dung chuyên đề này giới thiệu các sơ đồ mẫu ứng dụng kiểm soát giao thông điển hình cho khu vực thi công có hai hoặc nhiều làn xe. Đồng thời, nó cũng được dùng để minh họa cho các nguyên tắc kiểm soát giao thông thích hợp cho các khu vực thi công khác.

Tuy nhiên, tài liệu này không phải là một tiêu chuẩn bắt buộc, mà chỉ mang tính tham khảo. Ngoài ra, tài liệu này cung cấp các yêu cầu tối thiểu trong các tình huống được mô tả trong các sơ đồ tổ chức, điều khiển giao thông tại khu vực thi công. Trong đó, các công cụ dùng để tổ chức, điều khiển giao thông trong các khuyến nghị có thể được bổ sung hoặc có thể lược bớt cho phù hợp.

Thông tin chuyên đề này truyền tải những thông tin hữu ích nhất giúp cho các nhà quản lý, cán bộ kỹ thuật làm công tác tổ chức giao thông, đảm bảo giao thông và an toàn giao thông trên các công trình đường bộ có yếu tố đảm bảo giao thông thêm những hướng dẫn để thực thi nhiệm vụ.

Nội dung chuyên đề gồm 3 phần chính như sau:

- Phần I: Những vấn đề chung.

- Phần II: Đảm bảo giao thông khu vực thi công trong các dự án nâng cấp cải tạo mở rộng đường ô tô.

- Phần III: Đảm bảo giao thông trong bảo trì đường bộ.


Thư viện Bộ Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)