Tên sách: Những quy định mới nhất hướng dẫn thực hiện Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xây dựng, Đấu thầu, Doanh nghiệp, Đất đai, Nhà ở liên quan đến đầu tư xây dựng cơ bản

Thứ sáu, 24/07/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Tác giả: Bộ Tài chính.

Nhà xuất bản: Tài chính. Năm 2009. Số trang: 8 40

Ngôn ngữ: Việt Nam. Địa chỉ tài liệu: VT.001687 - Thư viện KHCN-BXD.

Tóm tắt nội dung:

Kết quả giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật đầu tư xây dựng cơ bản sử dụng vốn ngân sách Nhà nước của các Bộ, ngành, địa phương từ năm 2005 đến năm 2007 cho thấy, hệ thống văn bản pháp luật về đầu tư XDCB còn một số hạn chế. Trong đó, có những vấn đề nổi cộm như: Một số Luật và văn bản hướng dẫn thi hành chưa được ban hành kịp thời, một số nội dung không phù hợp với thực tiễn nhưng chậm được sửa đổi, bổ sung, nội dung của một số Luật và văn bản hướng dẫn thi hành chưa thống nhất.

Vì vậy, tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khoá XII (từ ngày 02-19/6/2009) đã thông qua Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật liên quan đến đầu tư XDCB.

Nhằm giúp các đơn vị, cá nhân và bạn đọc quan tâm đến lĩnh vực đầu tư XDCB nắm được các quy định liên quan đến lĩnh vực nêu trên, nội dung cuốn sách trình bày gồm 6 phần như sau:

Phần thứ nhất: Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của các Luật liên quan đến đầu tư XDCB.

Phần thứ hai: Quy định mới nhất về Luật Xây dựng.

Phần thứ ba: Quy định mới nhất về Luật Đấu thầu.

Phần thứ tư: Quy định mới nhất về Luật Doanh nghiệp.

Phần thứ năm: Quy định mới nhất về Luật Đất đai.

Phần thứ sáu: Quy định mới nhất về Luật Nhà ở.


Thư viện Bộ Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)