Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HANOI 2005

Monday, 05/16/2005 00:00
Acronyms View with font size
Từ ngày 30/4 đến ngày 05/5/2005 tại Cung Thể thao Tổng hợp Quần Ngựa-Hà Nội đã diễn ra Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HANOI 2005 do Trung tâm Tin học Bộ Xây dựng và Công ty Hội chợ Triển lãm Quốc tế AFC phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội

Lễ Tôn vinh thương hiệu xây dựng VN

VIETBUILD là triển lãm chuyên ngành về xây dựng-vật liệu xây dựng-nhà ở & trang trí nội thất, được tổ chức định kỳ hàng năm tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1998. Triển lãm VIETBUILD HANOI 2005 được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội sẽ giới thiệu những sản phẩm và thành tựu của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, là nơi gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm và xúc tiến thương mại, hợp tác liên doanh, liên kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp nước ngoài, đồng thời là hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và kỷ niệm 47 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam 29/4/1958-29/4/2005.
VIETBUILD HANOI 2005 thu hút sự tham gia của 124 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài với tổng số trên 450 gian hàng trưng bày thuộc các lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, đồ gỗ và trang trí nội thất, thiết bị điện và chiếu sáng, công nghệ kính, các hệ thống cửa, thiết bị công nghệ, bất động sản và kinh doanh địa ốc. 18 doanh nghiệp nước ngoài tham gia triển lãm có các quốc tịch Trung Quốc, Malaysia, Australia, CHLB Đức, Hàn Quốc, Thuỵ Sĩ, Singapore.
Trong thời gian Triển lãm đã diễn ra các hoạt động như: giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, đại lý; Tư vấn về VLXD và trang trí nội thất, tư vấn về nhà ở và quy hoạch; Chương trình giao lưu khoa học giữa các nhà khoa học với sinh viên ngành kiến trúc-xây dựng; Hội thảo Sản phẩm mới, công nghệ mới ngành VLXD; Xét thưởng Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm và Cúp Vàng thương hiệu ngành Xây dựng; Trao giải thưởng và lễ hội tôn vinh đối với các doanh nghiệp đạt Cúp Vàng thương hiệu ngành Xây dựng.
Lễ Khai mạc Triển lãm VIETBUILD HANOI 2005 đã được tổ chức trang trọng và hoành tráng vào sáng ngày 30-4. Đ/c Tống Văn Nga- Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban chỉ đạo tổ chức VIETBUILD HANOI 2005 và Đ/c Đỗ Hoàng Ân- Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội đã đến dự khai mạc và thăm quan các gian hàng tại Triển lãm.
Triển lãm VIETBUILD HANOI 2005 đã trưng bày trên 780 chủng loại sản phẩm mới, hình thức thiết kế các gian hàng rất ấn tượng. Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm rất phong phú, bao gồm các máy móc thiết bị, hệ thống xây dựng, giàn giáo, cốp pha, công cụ cơ giới thi công xây lắp, gạch ngói, sắt, thép, xi măng, bê tông, kết cấu thép, tấm lợp, đá ốp lát; các loại hoá chất, chất mài, chống thấm, chống nóng, các loại sơn, thiết bị môi trường; các loại vật liệu trang trí nối ngoại thất như gốm, gạch men, kính, đá cẩm thạch, hoa cương, các loại thảm, rèm cửa, hàng thủ công mỹ nghệ, giấy bồi tường, đèn trang trí; các loại đồ gỗ nội thất như giường, tủ, bàn ghế, hệ thống bếp; các hệ thống thiết bị trong nhà như hệ thống điện, cửa, thoát nước, cầu thang, máy lạnh, quạt gió, lọc bụi, thang cuốn, thang máy, hệ thống phòng cháy, báo cháy, an ninh; các dịch vụ về tư vấn thiết kế nhà, thiết kế nội thất, sân vườn, trang thiết bị ngoại thất...Sau một tuần lễ Triển lãm đã đón nhận trên 100.000 lượt khách tham quan.
Theo đánh giá từ phía Ban Tổ chức, Triển lãm VIETBUILD HANOI 2005 là một cuộc triển lãm thành công về thương mại đối với các doanh nghiệp tham gia. Tổng số các hợp đồng đã được ký kết tại Triển lãm lên đến hơn 400 với tổng giá trị trên 130 tỷ đồng. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp còn mở rộng đại lý, đại diện tại Hà Nội thông qua Triển lãm này.
Hội thảo Công nghệ mới, sản phẩm mới của ngành VLXD trong hội nhập quốc tế do Bộ Xây dựng chủ trì trong thời gian diễn ra triển lãm đã giới thiệu được nhiều sản phẩm mới có chất lượng và uy tín trong tiến trình hội nhập quốc tế của ngành VLXD và thu hút được sự quan tâm của nhiều chuyên gia, và các đối tác trong ngành Xây dựng.
Ban tổ chức triển lãm cũng đã tổ chức bình chọn và xét thưởng được 23 doanh nghiệp tham gia xét thưởng và đạt Cúp Vàng thương hiệu ngành Xây dựng, 31 sản phẩm đạt Huy chương Vàng chất lượng sản phẩm, tặng giấy chứng nhận cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc và tích cực tham gia triển lãm. Trong buổi Lễ Tổng kết và Tôn vinh thương hiệu tại Triển lãm VIETBUILD HANOI 2005, Đ/c Nguyễn Hồng Quân, UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã đến dự và trao Cúp vàng Thương hiệu ngành Xây dựng cho đại diện lãnh đạo các đơn vị đạt giải./.
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)