TCty Xây dựng Sông Hồng: Đại hội Đảng bộ lần thứ IX

Thursday, 11/03/2005 00:00
Acronyms View with font size
Với tinh thần "Đổi mới, trí tuệ, dân chủ và đoàn kết", trong hai ngày 20 và 21/10/2005 vừa qua, TCty Xây dựng Sông Hồng đã nghiêm túc tiến hành Đại hội Đảng bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2005 - 2010.

BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2005 - 2010

Theo báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ TCty do đ/c Phạm Anh Tài, Tổng giám đốc TCty Xây dựng Sông Hồng - Phó Bí thư Đảng bộ TCty nhiệm kỳ 2001 - 2005 trình bầy thì, nhiệm kỳ qua, bên cạnh những thuận lợi, TCty Xây dựng Sông Hồng cũng phải đối mặt với không ít khó khăn. Tuy nhiên, với truyền thống đoàn kết, cần cù, phát huy thế mạnh, tận dụng thuận lợi… Đảng bộ TCty đã lãnh đạo doanh nghiệp hoàn thành đạt hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao. Trong hai ngày, Đại hội đã tổng kết một cách cụ thể những kết quả đạt được trong mọi hoạt động, đặc biệt trong SXKD. Đồng thời chỉ ra những tồn đọng, hạn chế; những bài học kinh nghiệm sâu sắc. Và đặt ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới: "Không ngừng nâng cao vai trò và năng lực lãnh đạo của Đảng, thực hiện triệt để, có hiệu quả quy chế dân chủ cơ sở. Tiếp tục sắp xếp, đổi mới tổ chức, phương thức quản lý và điều hành, đổi mới quy mô, năng lực và thiết bị công nghệ... tạo bước chuyển biến sâu sắc về thế và lực để tạo đà cho sự phát triển toàn diện và bền vững của TCty. Tăng cường công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng... Phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TCty lần thứ IX đề ra"...
Đại hội đã thực hiện tốt 04 nội dung theo đúng Chỉ thị số 46 của Bộ Chính trị và kế hoạch hướng dẫn của Tỉnh Uỷ Phú Thọ. Đồng thời, nhất trí cao các mục tiêu đề ra cho nhiệm kỳ tới. Và tín nhiệm bầu 21 đ/c vào BCH Đảng bộ TCty khoá IX, nhiệm kỳ 2005 - 2010 và 03 đ/c đi dự Đại hội Tỉnh Đảng bộ tỉnh Phú Thọ lần thứ XVI. Đ/c Phạm Anh Tài, Tổng giám đốc được bầu làm Bí thư và đ/c Nguyễn Xuân Hoà là Phó Bí thư Đảng bộ TCty với số phiếu tín nhiệm cao.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Phú Thọ, đ/c Nguyễn Hữu Điền, Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Phú Thọ đã đánh giá cao những nỗ lực vươn lên và những đóng góp quan trọng của TCty Sông Hồng trong quá trình phát triển và với tỉnh Phú Thọ. Đ/c cũng bày tỏ hy vọng BCH Đảng bộ TCty nhiệm kỳ IX sẽ tiếp tục phát huy hiệu quả hơn truyền thống tốt đẹp của doanh nghiệp mang tên dòng sông Mẹ của dân tộc Việt, lãnh đạo tốt hơn nữa doanh nghiệp trong quá trình đổi mới và hội nhập.

Nguồn tin: Báo Xây dựng, số 87, ngày 01/11/2005
Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)