Bộ Xây dựng tập huấn công tác văn thư, lưu trữ và bảo vệ bí mật nhà nước năm 2024

Thursday, 07/25/2024 16:19
Acronyms View with font size

Ngày 25/7/2024, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng tổ chức lớp tập huấn công tác văn thư, lưu trữ và bảo vệ bí mật nhà nước năm 2024 cho hơn 100 học viên là lãnh đạo, chuyên viên chuyên trách, kiêm nhiệm công tác văn thư, lưu trữ và bảo vệ bí mật nhà nước tại các đơn vị thuộc Bộ.

Quang cảnh lớp tập huấn

Mục đích chương trình tập huấn nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ và bảo vệ bí mật nhà nước, hướng tới nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng.

Giảng viên lớp tập huấn là TS. Nguyễn Mạnh Cường - Phó trưởng khoa Lưu trữ học và quản trị văn phòng, Học viện Chính trị quốc gia.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được trang bị, cập nhật những kiến thức mới thuộc 2 chuyên đề, đó là: Công tác văn thư, lưu trữ và Bảo vệ bí mật nhà nước trong công tác văn thư lưu trữ. Ở mỗi chuyên đề, Ban tổ chức đều dành thời gian để giảng viên trao đổi, giải đáp các băn khoăn, vướng mắc của học viên liên quan đến chủ đề tập huấn.

Công tác văn thư, lưu trữ và bảo vệ bí mật nhà nước là một trong những nội dung quan trọng, được Bộ Xây dựng đặc biệt quan tâm và thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn dành cho các lãnh đạo và chuyên viên chuyên trách, kiêm nhiệm công tác văn thư, lưu trữ và bảo vệ bí mật nhà nước tại các đơn vị, qua đó không ngừng nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng.

Trần Đình Hà

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)