Công nhận thành phố Vũng Tàu hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2023

Friday, 07/05/2024 14:13
Acronyms View with font size

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 590/QĐ-TTg ngày 4/7/2024 công nhận thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2023.

Vũng Tàu - Thành phố du lịch biển hàng đầu tại Đông Nam Bộ.

Phó Thủ tướng giao Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có trách nhiệm công bố và khen thưởng theo quy định; chỉ đạo Ủy ban nhân dân thành phố Vũng Tàu tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí, chú trọng tiêu chí về quy hoạch và môi trường để bảo đảm tính bền vững trong xây dựng nông thôn mới (NTM).

* Được biết, trên địa bàn Thành phố Vũng Tàu có 1 xã xây dựng NTM là Long Sơn. Năm 2021, xã Long Sơn đã được công nhận đạt chuẩn NTM và đạt chuẩn NTM nâng cao vào năm 2023.

Bên cạnh đó, 16/16 phường của thành phố Vũng Tàu đã được công nhận đạt chuẩn đô thị văn minh, đạt 100%... Đến nay, trên địa bàn thành phố Vũng Tàu không có tình trạng nợ đọng xây dựng cơ bản đối với các công trình, dự án thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM.

Đối chiếu với Quyết định số 318/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM và Bộ tiêu chí quốc gia về xã NTM nâng cao giai đoạn 2021-2025 và các văn bản liên quan, thành phố Vũng Tàu đủ điều kiện để được công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM năm 2023.

Source: Chinhphu.vn

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)