Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam tiếp Tổng Giám đốc Công ty Saint - Gobain Việt Nam

Thursday, 12/08/2011 16:35
Acronyms View with font size
Sáng 8/12/2011, tại Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã có buổi tiếp và làm việc với ông Craig Chambers – Tổng Giám đốc Công ty Saint - Gobain Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam tiếp Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã chúc mừng ông Craig Chambers mới được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Saint-Goban Việt Nam, và cho biết, Chính phủ Việt Nam có chính sách khuyến khích phát triển vật liệu xây dựng không nung trong đó có thạch cao, đồng thời cũng có những định hướng về phát triển bền vững trong đó đề cao việc tiết kiệm năng lượng trong sản xuất công nghiệp và tiết kiệm điện trong các tòa nhà cao tầng. Do vậy, Saint-Gobain có thể đẩy mạnh đầu tư phát triển vật liệu thạch cao tại Việt Nam, đồng thời chủ động phối hợp với Bộ Xây dựng trong việc xây dựng các tiêu chuẩn sản phẩm, hướng dẫn thi công, nghiệm thu và đơn giá định mức của thạch cao.

Thay mặt cho Saint-Gobain Việt Nam, ông Craig Chambers cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Bộ Xây dựng và cá nhân Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã dành thời gian tiếp. Đồng thời, ông Craig Chambers cũng cho biết, Công ty Saint-Gobain Việt Nam, thuộc Tập đoàn Saint-Gobain, là đơn vị tiên phong trong các giải pháp kỹ thuật xây dựng khô và cung cấp các dòng sản phẩm tấm tường, tấm trần, vật liệu trang trí nội thất gốc thạch cao mang thương hiệu Gyproc, Gyptone, Celotex. Công ty Saint-Gobain Việt Nam mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Bộ Xây dựng để phát triển các sản phẩm của mình trên thị trường Việt Nam.

Kim Nhạn
 

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)