Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng gặp mặt và chúc Tết các nhà báo

Friday, 01/13/2012 23:22
Acronyms View with font size
Chiều ngày 13/1/2012, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các báo, đài Trung ương và Hà Nội trong không khí cả nước đang chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Nhâm Thìn 2012. Đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã đến dự và phát biểu chúc Tết các nhà báo.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí

Tham dự buổi gặp mặt có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, lãnh đạo Văn phòng, các Cục, Vụ chức năng của Bộ Xây dựng và đông đảo các nhà báo trong và ngoài ngành Xây dựng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã thông tin với các nhà báo về những hoạt động nổi bật của ngành Xây dựng trong năm 2011 về công tác quản lý nhà nước đối với các lĩnh vực thuộc chức năng, nhiệm vụ của Bộ Xây dựng, trong đó có việc tập trung rà soát, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật; công tác quy hoạch, phát triển đô thị; phát triển nhà ở và quản lý thị trường bất động sản; quản lý hoạt động xây dựng...

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cho biết, công tác phát triển nhà ở cho các đối tượng xã hội trong năm 2011 được Bộ Xây dựng hết sức quan tâm chỉ đạo. Được sự ủng hộ của Chính phủ, các địa phương và doanh nghiệp, sự đồng thuận của người dân và các cơ quan thông tin, báo chí, các chương trình phát triển nhà ở như hỗ trợ nhà ở cho người nghèo ở nông thôn, chương trình xây dựng cụm tuyến dân cư và nhà ở cho đồng bào vùng ngập lũ đồng bằng sông Cửu Long, chương trình nhà ở sinh viên, nhà ở cho công nhân khu công nghiệp, nhà ở xã hội đã được triển khai tích cực, và có những kết quả đáng khích lệ, nhất là chương trình hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở đã cơ bản hoàn thành, về đích trước thời hạn 01 năm so với mục tiêu đề ra, mang lại hiệu quả rõ rệt về mặt xã hội.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng và toàn thể công chức, viên chức, người lao động ngành Xây dựng, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã bày tỏ sự cám ơn các cơ quan báo, đài, đặc biệt cám ơn các nhà báo theo dõi ngành Xây dựng, đã giành sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành và giúp đỡ ngành Xây dựng trong năm 2011, góp phần giúp Bộ Xây dựng hoàn thành cơ bản các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Nhân dịp chuẩn bị đón năm mới, Xuân Nhâm Thìn 2012, Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội ngũ các nhà báo, mong muốn các nhà báo tiếp tục dành sự quan tâm, chia sẻ, động viên với ngành Xây dựng, góp ý kiến với ngành Xây dựng, giúp cho ngành Xây dựng ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước./.

Minh Tuấn
 

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)