Đại hội Hội Quy hoạch phát triển đô thị Viện Kiến trúc, quy hoạch đô thị - nông thôn

Friday, 10/09/2009 00:00
Acronyms View with font size
Ngày 9/10/2009 tại Hà Nội đã diễn ra Đại hội Hội Quy hoạch phát triển đô thị Viện Kiến trúc, quy hoạch đô thị - nông thôn Bộ Xây dựng. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn đã đến dự và phát biểu với Đại hội.

Đến dự Đại hội còn có đại diện Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, Hiệp hội các đô thị Việt Nam, các Hội Quy hoạch phát triển đô thị của các địa phương và của các viện quy hoạch xây dựng cùng các đại biểu đại diện cho 274 hội viên của Hội Quy hoạch phát triển đô thị Viện Kiến trúc, quy hoạch đô thị - nông thôn.

Tháng 4/2000 Viện Quy hoạch đô thị - nông thôn Bộ Xây dựng tổ chức Đại hội lần thứ nhất Hội Quy hoạch phát triển đô thị của Viện.

Tháng 4/2006 Viện Nghiên cứu kiến trúc quốc gia Bộ Xây dựng tổ chức Đại hội lần thứ nhất Hội Quy hoạch phát triển đô thị của Viện.

Tháng 4/2008 Bộ Xây dựng có quyết định số 477/QĐ-BXD thành lập Viện Kiến trúc, quy hoạch đô thị - nông thôn trên cơ sở sáp nhập và tổ chức lại Viện Quy hoạch đô thị - nông thôn và Viện Nghiên cứu kiến trúc quốc gia.

Tháng 10/2009 Ban chấp hành Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam đã ra quyết định thành lập Hội Quy hoạch phát triển đô thị của Viện Kiến trúc, quy hoạch đô thị - nông thôn trên cơ sở sáp nhập cơ cấu, tổ chức và nhân sự hội viên của 2 Viện. Các hội viên của Hội là những cán bộ đã và đang công tác tại Viện quan tâm đến công tác quy hoạch, kiến trúc, quản lý xây dựng, phát triển đô thị và tự nguyện tham gia và được biên chế theo các đơn vị chính quyền.

ThS. KTS. Ngô Trung Hải - Quyền Viện trưởng Viện Kiến trúc, quy hoạch đô thị - nông thôn thay mặt Ban chấp hành Hội Quy hoạch phát triển đô thị của Viện trình bày báo cáo Hoạt động của Hội và phương hướng công tác cho giai đoạn năm 2009 - 2014.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới của Hội cho nhiệm kỳ 2009 - 2014 với 23 uỷ viên do ThS. KTS. Ngô Trung Hải - Quyền Viện trưởng Viện Kiến trúc, quy hoạch đô thị - nông thôn làm Chủ tịch. Đại hội cũng đã thông qua nghị quyết của Đại hội.

H. Phước

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)