Chuyên san Nhà & Đất tuổi mới với nhiều sự kiện

Thursday, 09/10/2009 00:00
Acronyms View with font size
Trong không khí trang trọng và ấm áp, tối ngày 9/9 Bán nguyệt san Nhà&Đất, ấn phẩm của Báo Xây dựng đã tổ chức lễ sinh nhật tròn hai tuổi.

Tới dự buổi lễ, có Thứ trưởng thường trực BXD – Cao Lại Quang, Thứ trưởng Bộ Công thương - Nguyễn Thành Biên, Ông Tống Văn Nga – nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội BĐS Việt Nam, ông Khương Văn Mười – Phó chủ tịch Hội KTSVN cùng nhiều vị khách quý và những độc giả thân thiết của Nhà&Đất - những người đã đồng hành cùng ấn phẩm trong hai năm qua.

Hòa cùng tiếng nhạc, ánh nến là những bày tỏ chân thành dành cho Nhà&Đất. Thứ trưởng thường trực BXD Cao Lại Quang, người người khởi xướng và trực tiếp xúc tiến xuất bản Bán nguyệt san Nhà&Đất tâm sự: “Hai năm là quãng thời gian không dài nhưng Nhà&Đất đã tạo nên dấu ấn trong lòng độc giả. Khi quyết định thành lập ấn phẩm này, tôi đã rất trăn trở, lo lắng cho sự tồn tại của Nhà&Đất bởi khi đó nền kinh tế của chúng ta bắt đầu chịu ảnh hưởng cuộc khủng hoảng. Vậy nhưng sau hai năm Nha&Đất đã khẳng định được mình một cách mạnh mẽ với hình thức, nội dụng ngày càng phong phú và sát thực hơn. Đây là niềm vui không chỉ của Nhà&Đất mà còn là của lãnh đạo BXD, những độc giả yêu mến ấn phẩm này”.

Cũng trong buổi lễ kỷ niệm này, Ban Biên tập đã công bố kết quả cuộc thi viết “Nơi tôi muốn sống”. Sau 1 năm kể từ ngày phát động cuộc thi, đã có gần 100 bài viết gửi đến tham dự, trong đó gần 30 bài được chọn đăng trên 12 số báo. Đối tượng tham gia dự thi cũng rất phong phú, từ doanh nhân, nhà báo đến sinh viên và cả những người công nhân. Thông qua các bài viết cho thấy, không chỉ các KĐT lớn được nhiều người muốn sống mà cả các KDC, các chung cư trung bình cũng trở thành niềm mơ ước của bạn đọc. BTC đã chọn ra được một tác phẩm đạt giải nhì, 01 tác phẩm đạt giải ba và 3 giải khuyến khích. Khu biệt thự Nam Phú do Cty CP đầu tư Nam Long làm chủ đầu tư đã đạt danh hiệu “KDC được yêu thích nhất”. Đặc biệt, nhân dịp này Cty Long Việt An thông qua Nhà&Đất đã trao tặng 40 triệu đồng để xây dựng 2 căn nhà tình thương cho người nghèo. Trong thời gian qua, Nhà&Đất cũng đã gây dựng được quỹ “Tấm lòng vàng” để dành tặng những người bị tai nạn lao động trong ngành xây dựng.

Cũng buổi tối 9/9, Báo Xây dựng và Đồng Tâm Long An Group đã ký hợp đồng hợp tác toàn diện và ra mắt Cty truyền thông Nhà&Đất. Với sự hỗ trợ thông tin của Nhà&Đất, Công ty TNHH truyền thông Nhà&Đất sẽ cung cấp các dịch vụ tư vấn cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bât động sản như: Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu; xây dựng chiến lược – chiến thuật PR cho hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp, Tư vấn định hướng chiến lược tiếp thị; Tổ chức các hoạt động: họp báo, hội thảo, tiếp cận giới báo chí…; Đại lý phát hành báo chí…..

Thứ trưởng Cao lại Quang đặt nhiều hy vọng vào Nhà&Đất. Thứ trưởng nhắc nhở: “Nhà&Đất đã có được thành công nhưng không chỉ dừng lại ở đó mà hãy cố gắng phát huy hơn nữa để đưa tới bạn đọc những thông tin kịp thời và chính xác khi thị trường BĐS, công cuộc xây dựng của nước ta và trên thế giới còn nhiều biến động”. Sau đây là những hình ảnh ấn tượng trong buổi tối 10/9.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)