TP. HCM : 470 căn hộ khu dân cư The Era Town dùng để tái định cư

Sunday, 04/08/2012 07:57
Acronyms View with font size
Chiều 7-4, để bàn giao 470 căn hộ tái định cư cho UBND TPHCM vào tháng 6-2012, Công ty cổ phần Đức Khải đã tổ chức lễ cất nóc toàn bộ 4 khối nhà thuộc khu 3 dự án Khu dân cư Phú Mỹ (The Era Town).

Dịp này, Công ty Đức Khải cũng đưa các hạng mục hạ tầng xã hội của dự án vào sử dụng, bao gồm: bờ kè bảo vệ hành lang sông Phú Xuân; công viên, khu vui chơi giải trí, cơ sở hạ tầng kỹ thuật khu 2 và đưa vào sử dụng Trường THCS Phạm Hữu Lầu. Tại đây, hàng trăm người dân cũng đã đến tham quan khu nhà mẫu, chứng kiến về chất lượng và tiến độ của dự án này.

Ngoài ra, người dân cũng được Công ty Đức Khải tư vấn trực tiếp về thiết kế nội thất, theo đó, công ty sẽ hỗ trợ điều chỉnh và thi công trang trí nội thất bên trong mỗi căn hộ theo sở thích riêng của người dân, miễn không gây ảnh hưởng đến kết cấu chính của công trình.

Dự án The Era Town là dự án tái định cư điểm được UBND TP giao Công ty Đức Khải làm chủ đầu tư theo hình thức xã hội hóa. Dự án có diện tích gần 110.000m² tọa lạc tại đường 15B nối Nguyễn Lương Bằng quận 7, TPHCM, có tổng vốn đầu tư gần 4.680 tỷ đồng.

Sau khi bàn giao 470 căn hộ cho UBND TP, số căn hộ này sẽ được TP sử dụng để bố trí tái định cư cho các hộ dân phải di dời, giải tỏa ở các công trình, dự án trọng điểm của TP.

Theo Sài gòn Giải phòng Online

Search by :

Rating

(Hover on the star to select points)